Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City sẽ không bán bất kỳ cầu thủ nào trong kì chuyển nhượng sắp tới

Thứ Tư 04/12/2013 18:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Nhằm ổn định tâm lý thi đấu cho các học trò cũng như dằn mặt các đại gia đang có kế hoạch rút ruột Man City khi kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới, HLV Pellegrini khẳng định sẽ không có cầu thủ nào được phép rời khỏi Etihad.

Hồi đầu mùa, Manchester City mua sắm khá mạnh tay khi bỏ ra hơn 100 triệu euro trong kì chuyển nhượng mùa hè vừa qua. Việc có thêm những tân binh khiến đội hình của Man City trở nên chật chội dù đã thanh lý bớt những cầu thủ không còn hữu dụng. Dù vậy, Man City vẫn còn một số cầu thủ vẫn chưa được sử dụng thường xuyên cũng như những cái tên suy giảm phong độ có nguy cơ phải ra đi.

manchester city
Man City sẽ không bán cầu thủ nào trong tháng Một tới

Bản danh sách này không dài nhưng cũng chẳng ngắn, bao gồm Lescott, Milner, Micah Richard, Rodwell, Dzeko và thậm chí là cả Joe Hart. Trong số này, Dzeko và Joe Hart đang nhận được một số sự quan tâm của các ông lớn tại châu Âu.

Tuy nhiên, HLV Pellegrini muốn đảm bảo chiều sâu cho Man City trong chặng đường còn lại của mùa giải với những thử thách ngày càng lớn hơn. Vì vậy, ông không muốn bán đi một số cầu thủ vẫn còn có thể hữu dụng trong tương lai khi các trụ cột mệt mỏi do thi đấu quá nhiều. Hơn nữa, ông cũng muốn tạo cho các học trò thêm những cơ hội để thể hiện mình nên đã khẳng định Man City sẽ không bán bất cứ cầu thủ nào trong tháng Một tới.

"Tất cả những tin đồn đều không đúng sự thật" - HLV Pellegrini khẳng định:" Đội hình hiện nay được xây dựng từ đầu mùa giải chính là đội hình mà chúng tôi cần. Vì vậy, sẽ thật kỳ lạ nếu nhưng chúng tôi để bất cứ cầu thủ nào ra đi vào tháng Một".

Ngoài ra, HLV Pellegrini cho biết vẫn đặt niềm tin vào Joe Hart:" Tôi nghĩ việc sở hữu hai thủ môn giỏi rất quan trọng. Joe Hart vẫn là thủ thành số một tại Anh, và dĩ nhiên cậu ấy rất giỏi. Với cả hai thủ môn giỏi thế này, dĩ nhiên tôi đặt lòng tin vào cả hai".

  • Như Đạt  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X