Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City sẽ giành chiến thắng trong 13 trận còn lại để vô địch

Thứ Hai 04/02/2013 18:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) Đó là những gì mà vị HLV trưởng Roberto Mancini vừa tuyên bố trong buổi họp báo sáng ngày hôm nay.

Sau bao nhiêu vòng đấu cố gắng bám đuổi thì cuối cùng, Man City đã lại một lần nữa để cho Man Utd - đối thủ cùng thành phố tăng khoảng cách lên thành 9 điểm.

Trong trận đấu vừa diễn ra trong buổi tối chủ nhật vừa qua, "thiếu gia" thành Manchester đã "may mắn" gỡ gạc được một trận hòa trước Liverpool - "ông lớn" vùng Merseyside. Tuy nhiên, trận hòa tai hại này cũng đã đủ để Man Utd - đối thủ trực tiếp của họ trong cuộc đua giành ngôi vương Premier League bứt tốp.

Với khoảng cách 9 điểm khi cùng 13 vòng đấu khó nhằn còn lại của mùa giải, Man City gần như chẳng còn cơ hội nào để thay đổi cuộc chơi. Tuy vậy, Roberto Mancini vẫn hùng hồn tuyên bố đội bóng của ông vẫn còn đủ thời gian để bảo vệ ngôi vô địch.

"Cuộc chơi chưa hề ngã ngũ. Năm trước, chúng tôi san bằng khoảng cách 8 điểm chỉ sau 6 trận đấu. Còn trong năm nay, khoảng cách 9 điểm của Man Utd cũng sẽ bị san bằng mà thôi. Chúng tôi sẽ giành chiến thắng trong 13 trận đấu còn lại để lên ngôi vô địch." Mancini tuyên bố.

roberto mancini
Roberto Mancini đang có dấu hiệu "sang chấn tâm lý" khi mạnh mồm tuyên bố như vậy
Quả là vị HLV người Ý này rất lạc quan và biết tạo niềm tin chiến đấu cho các học trò. Nhưng có vẻ như ông đã quá "lạc quan" dẫn đến ảo tưởng. Không hề giống như năm trước, Man Utd đang có một đội hình rất mạnh và thi đấu cực kỳ ổn định. Hơn nữa, lịch thi đấu của họ trong những ngày sắp tới cũng chỉ toàn những đối thủ "cò con" mà thôi. Vì vậy, đừng mong đến chuyện họ sẽ vấp ngã trong một vài trận đấu sắp tới.

Trong khi đó, trong số 13 trận đấu còn lại, Man City sẽ phải đối mặt với một loạt các đối thủ mạnh và rất khó chịu. Đó là còn chưa tính đến việc họ sẽ phải lần lượt chạm trán với 3 đội bóng đang nằm trong nhóm dẫn đầu BXH Premier League mùa này. Với một phong độ "trầy trật" như hiện nay, Man City đừng hòng giành được trọn vẹn điểm số trong những trận đấu đó.

Có lẽ Mancini đang có một tí chút vấn đề về tâm lý khi hết trông mong Man Utd phân tâm vì Champions League rồi lại tuyên bố sẽ giành chiến thắng trong 13 "cửa tử" đầy khó khăn sắp tới đây.

  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X