Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City sẽ đón John Stones trong tuần này

Thứ Năm 28/07/2016 10:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Theo tờ Daily Mail, Man City đã đồng ý mức giá 50 triệu bảng mà Everton yêu cầu và họ sẽ hoàn tất thương vụ chiêu mộ trung vệ trẻ John Stones ngay trong tuần này.

trung ve john stones hinh anh
Man City chuẩn bị hoàn tất việc chiêu mộ John Stones

Trên thực tế, thương vụ Man City mua John Stones đã có thể hoàn tất sớm hơn nếu như đội bóng thành Manchester đồng ý mức giá 50 triệu bảng ngay từ đầu. Hồi đầu tháng này, The Citizens đã gửi một lời đề nghị trị giá 40 triệu bảng tới vùng Merseyside hòng sở hữu chữ ký cầu thủ người Anh. Được biết, đội chủ sân Etihad định giá Stones chỉ khoảng 42 triệu bảng và điều đó khiến thương vụ này lâm vào bế tắc. Dẫu vậy, để phục vụ cho những toan tính của HLV Pep Guardiola, cuối cùng Man City cũng đã phải đồng ý với phí chuyển nhượng 50 triệu bảng mà Everton đưa ra.

Thực ra The Toffees cũng đã sẵn sàng để cầu thủ trẻ tài năng của mình ra đi. Bởi đích thân Stones đã đề đạt nguyện vọng được ra đi tới ban lãnh đạo đội bóng. Sau khi khúc mắc về vấn đề phí chuyển nhượng đã được giải quyết, thương vụ tốn nhiều giấy mực của báo giới này dự kiến sẽ được hoàn tất chỉ trong vài ngày tới. Trong trường hợp số tiền chuyển nhượng này là sự thực, John Stones sẽ vượt qua Sterling để trở thành cầu thủ người Anh đắt giá nhất trong lịch sử.
Guardiola cảnh báo cầu thủ Man City về mối nguy hiểm rình rập
HLV Pep Guardiola cảnh báo các cầu thủ Manchester City rằng mối nguy hiểm đang chực chờ nếu họ không có được thể trạng tốt nhất.

HLV Pep Guardiola cũng tỏ ra khá tự tin trong việc chiêu mộ thành công trung vệ trẻ người Anh. Phát biểu trước trận giao hữu với Dortmund, nhà cầm quân 45 tuổi cho biết: “Tôi nghĩ trước ngày 31/8, chúng tôi sẽ được những cầu thủ cần thiết để chơi thứ bóng đá mà chúng tôi muốn”.

Ngoài John Stones, HLV Pep Guardiola cũng muốn đưa về sân Etihad một trung vệ khác là Leonardo Bonucci. Chiến lược gia người Tây Ban Nha hiện đang theo dõi tình hình chấn thương của đội trưởng Vincent Kompany và sẽ dồn sức thực hiện thương vụ này nếu như thủ quân người Bỉ không thể trở lại kịp thời cho mùa giải mới. Nếu những tin đồn này là sự thực, có thể khẳng định tương lai của sao trẻ Eliaquim Mangala tại sân Etihad coi như đã đi đến hồi kết.

►  Xem thêm thông tin lịch thi đấu C1 và kết quả Cup C1 sau lượt trận mới diễn ra.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X