Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

“Man City sẽ đánh bại Watford 3-1 và vô địch FA Cup”

Thứ Bảy 18/05/2019 08:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Michael Owen dự đoán trận chung kết FA Cup 2019. Cựu sao M.U và Liverpool tin rằng Man City sẽ đánh bại Watford với tỷ số 3-1, qua đó mang về danh hiệu thứ 3 ở mùa giải này.

Man City sẽ hạ Watford 3-1


Đêm nay, Man City vs Watford trong trận chung kết FA Cup 2018/19 tại Wembley. Man xanh dù không sử dụng đội hình mạnh nhất ở giải đấu này, song vẫn quá mạnh so với các đối thủ của mình. Còn với Watford, họ đã giành chiến thắng kịch tính trước Wolves ở bán kết để giành quyền vào chơi trận cuối cùng.
 
Michael Owen dự đoán trận chung kết FA Cup 2019 hình ảnh

Owen dự đoán Man City đánh bại Watford 3-1


FA Cup là danh hiệu mà HLV Pep Guardiola chưa có với Man City, bởi vậy ông rất khao khát. Với đẳng cấp cùng đội hình vượt trội, Man xanh tất nhiên được đánh giá cao hơn hoàn toàn so với đối thủ. Nửa xanh thành Manchester đã có 2 danh hiệu ở mùa giải này, nếu đánh bại Watford họ sẽ giành cú hat-trick danh hiệu ở đấu trường quốc nội.

HLV Pep Guardiola tuyên bố Man City đang tập trung hoàn toàn vào trận đấu này, đội trưởng Kompany cũng khẳng định đội chủ sân Etihad rất tôn trọng đối thủ của mình. 

Trong một phát biểu mới nhất, Michael Owen dự đoán trận chung kết FA Cup 2019. Cựu sao M.U và Liverpool tin rằng Man City sẽ đánh bại Watford với tỷ số 3-1, qua đó mang về danh hiệu thứ 3 ở mùa giải này.

“Tất cả đều đứng về phía Man City, và tôi cũng vậy. Tôi nghĩ rằng không có cơ hội cho Watford, họ sẽ thua với cách biệt ít nhất 2 bàn. Tôi nghĩ tỷ số sẽ là 3-1 nghiêng về Man City. Đây là trận đấu cuối cùng của họ ở mùa giải này, và tất nhiên họ sẽ ra sân với đội hình và quyết tâm cao nhất”.

“Khi Man City tung đội hình mạnh nhất và chơi hết sức, họ sẽ thực sự khủng khiếp. Hàng thủ Watford không được đánh giá quá cao, rất khó để họ chống lại những ngôi sao tấn công của Man City. Pep sẽ có 3 danh hiệu ở mùa giải này, qua đó khép lại một mùa giải tương đối thành công”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X