Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City sẽ đánh bại Man Utd để rộng đường giành chức vô địch Premier League năm nay

Chủ Nhật 22/09/2013 18:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h.vn) - Đó là những lời phát biểu của Jesus Navas - tân binh trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay của Man City. Theo cầu thủ chạy cánh người Tây Ban Nha này, đội hình của The Citizens hoàn toàn đủ sức để vô địch Ngoại hạng Anh và anh tin một chiến thắng trong trận derby Manchester sẽ là bàn đạp để cho một trong hai đội tiến tới gần chức vô địch mùa giải năm nay hơn.
 
Phát biểu trong cuộc họp báo trước trận derby Manchester đầu tiên của mình, Jesus Navas khẳng định rằng với đội hình hiện tại của Man City, họ hoàn toàn đủ khả năng để khiến sân Etihad trở thành địa ngục với Man Utd. 

Navas trong màu áo mới
Navas tin rằng Man City sẽ đánh bại Man Utd và sẽ giành được chức vô địch Premier League mùa giải năm nay
Mặc dù Man City khởi đầu mùa giải mới không quá hoành tráng khi họ mới chỉ có 7 điểm sau bốn vòng đấu, nhưng tiền vệ chạy cánh người Tây Ban Nha này cho rằng, anh cảm thấy đây sẽ là một mùa giải thành công của nửa xanh thành Manchester.
 
"So với phần còn lại của Premier League năm nay, chúng tôi có một đội hình vượt trội hơn hẳn. Chúng tôi đủ mạnh để giành chiến thắng trước Man Utd trong trận derby sắp diễn ra và sẽ giành được chức vô địch ở mùa giải năm nay." Jesus Navas nói với các phóng viên.
 
Bên cạnh đó, cầu thủ 27 tuổi này cũng cho rằng, trận derby thành Manchester là một trận đấu quan trọng và nó có sức ảnh hưởng khá lớn tới cục diện của giải Ngoại hạng Anh mùa này.
 
"Kết quả cuối cùng của trận đấu này có sức ảnh hưởng rất lớn tới cuộc đua giành ngôi vô địch ở mùa giải năm nay. Đội nào giành được chiến thắng sẽ tràn đầy tự tin trong các vòng đấu tiếp theo và nó là một bàn đạp để cho đội đó tiến tới gần hơn với chức vô địch. Một trận derby như thế này cũng giống như một trận cầu 6 điểm giữa đội đang đứng thứ nhất trên bảng xếp hạng và đội bám buổi sát ngay sau đó." Jesus Navas cho biết thêm.
 
Ngoài ra, cựu tiền vệ của Sevilla cũng hy vọng rằng, anh có thể tạo ra sự khác biệt và tạo được ảnh hưởng của mình trong trận derby Manchester đầu tiên mà anh được tham dự.
 
"Tôi biết tôi có thể hoạt động rộng và có tốc độ để bỏ rơi các cầu thủ phòng ngự đối phương ở lại phía sau. Tôi không cho rằng có sự khác biệt quá nhiều trong phong cách chơi bóng ở Anh so với Tây Ban Nha. Ở đâu cũng vậy, khi bạn gặp khó khăn, bạn cần phải tìm cách để khắc phục và vượt qua khó khăn đó. Hậu vệ ở Anh hay ở Tây Ban Nha cũng như nhau, sự khác biệt duy nhất đó là tốc độ và nhịp độ của từng trận đấu mà thôi." Navas chốt lại.
  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X