Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Man City sẽ đá đội hình B với Chelsea tại vòng 5 FA Cup

Thứ Bảy 06/02/2016 16:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Đích thân HLV Manuel Pellegrini khẳng định ông sẽ sử dụng đội hình B trong trận đấu với Chelsea tại vòng 5 FA Cup.


Hiện tại, BTC FA Cup vẫn chưa thống nhất thời gian thi đấu vòng 5 FA Cup. Theo một nguồn tin thân cận thì họ đang có ý định tổ chức trận đấu vào khung giờ vàng ngày Chủ nhật. HLV Manuel Pellegrini của Man City muốn BTC tổ chức trận đấu vào ngày thứ 7 (20/02). Nếu điều đó trở thành hiện thực, Man xanh sẽ được nghỉ 3 ngày trước khi diễn ra các cuộc đối đầu tại Champions League.
Man City se da doi hinh B voi Chelsea tai vong 5 FA Cup hinh anh
Man City chỉ tung đội hình dự bị trong trận đấu với Chelsea
Sau trận đấu với Chelsea, Man City sẽ có trận đấu với Kyiv trong trận lượt đi vòng knock-out Champions League. Ở trận này, đội bóng chủ sân Etihad phải làm khách. Bởi vậy, vị chiến lược gia người Chile sẽ sử dụng đội hình B trong trận đấu với The Blues, nhằm đảm bảo sức lực cho trận đấu quan trọng tại đấu trường châu Âu.
Giáo sư Wenger lo ngại sự vươn lên của các đại gia từ Trung Quốc
Không phải những gã nhà giàu quen thuộc ở bóng đá châu Âu như Man City, Real Madrid hay PSG, mà theo HLV Arsene Wenger thì những cái tên “bí ẩn” từ Trung Quốc...
Đích thân HLV Pellegrini nói: “Chúng tôi buộc phải xoay vòng vào thời gian tới. Nếu trận đấu với Chelsea tại FA Cup vào ngày chủ nhật, chúng tôi sẽ không tung ra sân đội hình mạnh nhất. Man City sẽ sử dụng những cầu thủ trẻ. Chúng tôi phải di chuyển đến Ukraine vào thứ Hai, vì vậy đội bóng buộc phải đảm bảo thể lực cho các trụ cột ở giải đấu quan trọng này. Với tôi, tôi luôn phải làm điều tốt nhất cho CLB, thi đấu với đội hình mạnh nhất để giành chiến thắng tại Champions League”.
Man City se da doi hinh B voi Chelsea tai vong 5 FA Cup hinh anh 2
Pellegrini muốn tập trung vào đấu trường Champions League
Tối nay, Man City sẽ có chuyến làm khách tới sân của Leicester City. Trước trận Leicester City vs Man City, đội khách sẽ không có sự phục vụ của hàng loạt trụ cột như Kevin De Bruyne, Wilfried Bony, Jesus Navas, Samir Nasri, Eliaquim Mangala và Vincent Kompany. “Kompany và Mangala đều đã tập luyện trở lại nhưng họ chưa sẵn sàng để ra sân. Navas gặp chấn thương gân khoeo. Cậu ấy sẽ phải rời xa sân cỏ ít nhất 3 tuần. Bony cũng chưa thể trở lại, chúng tôi đang chờ xem cậu ấy sẽ phải nghỉ thi đấu bao nhiêu lâu nữa”.
Aguero và Koeman xuất sắc nhất Premier League tháng 1/2016
Sergio Aguero của Man City đã giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 1 tại Premier League mùa này. Trong khi đó ở hạng mục HLV xuất sắc nhất, Ronald Koeman là...
Khi được hỏi về cảm giác sau khi Man City sẽ bổ nhiệm Pep Guardiola ở mùa tới, Pellegrini tỏ ra khá thờ ơ: “Tôi sẽ không nói về tương lai, lúc này tôi chỉ quan tâm tới hiện tại. Hãy hỏi tôi về đội hình và trận đấu, tôi sẽ có câu trả lời cho các bạn. Còn vấn đề của Pep và tương lai của tôi, xin lỗi chưa thể nói trước điều gì. Các cầu thủ phải luôn nghĩ về trận đấu tiếp theo, đó là cách duy nhất để dẫn đến thành công. Đó là lý do tại sao chúng tôi chỉ được nghĩ đến Leicester”.

T.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X