Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City sẽ có "bom tấn" Rodri nếu...

Thứ Năm 09/05/2019 10:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City mua thành công Rodri của Atletico Madrid nếu nhả Nicolas Otamendi theo chiều ngược lại, đó là thông tin được Don Balon đăng tải.

Ateletico Madrid muốn trao đổi cầu thủ với Man City


Trong thời gian gần đây, Man City đang đẩy mạnh việc đưa về thêm một tiền vệ phòng ngự chất lượng. Fernandinho năm nay đã 34 tuổi, anh không còn sung sức trong cả mùa giải. Bằng chứng là mùa này ngôi sao sinh năm 1985 thường xuyên dính chấn thương và bỏ lỡ những trận đấu ở nửa sau của mùa giải.
 
Man City mua thành công Rodri của Atletico Madrid hình ảnh

Man City quan tâm Rodri


Gundogan cũng sẵn sàng ra đi, anh đã từ chối việc ký hợp đồng mới. Hợp đồng của tiền vệ này với Man City chỉ còn thời hạn đến Hè 2020. Pep đang theo đuổi nhiều mục tiêu, ông muốn Man City mua Rodri của Atletico Madrid.

Mùa giải này, cầu thủ sinh năm 1996 đang chơi cực tốt, anh ra sân tới 32 lần ở La Liga. Rodri sở hữu nền tảng thể lực sung mãn, phong cách thi đấu thông minh và cũng chuyền dài rất tốt. Pep đánh giá cao tài năng của tiền vệ này và quyết tâm đưa anh rời TBN.

Đội bóng của nước Anh có thể chi tới 61 triệu bảng cho thương vụ này, qua đó biến Rodri trở thành bản hợp đồng kỷ lục trong lịch sử CLB. Trong một diễn biến mới nhất, Man City mua thành công Rodri của Atletico Madrid nếu nhả Nicolas Otamendi theo chiều ngược lại, đó là thông tin được Don Balon đăng tải.
 
Man City 1-0 Brighton Otamendi di bong

Atletico sẽ nhả Rodri nếu có Otamendi cộng 35 triệu bảng


Trung vệ Godin vừa xác nhận chia tay Atletico, bởi vậy họ phải đưa về nhân tố thay thế. HLV Simeone rất muốn có Otamendi, bởi vậy ông sẵn sàng trao đổi cầu thủ với Man City. Theo đó, Atletico sẽ nhả Rodri nếu có trung vệ người Argentina cộng 35 triệu bảng. 

Nhiều khả năng Man City sẽ đồng ý với lời đề nghị của Atletico Madrid, bởi họ cũng không quá cần sự phục vụ của Otamendi. Bản thân trung vệ này cũng muốn ra đi qua đó đá chính thường xuyên hơn, anh cũng tỏ ra hứng thú với việc trở lại La Liga.

Chiêm ngưỡng tài năng của Rodri (Atletico Madrid)


Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X