Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City sẽ chiêu mộ Ibrahimovic

Thứ Năm 25/04/2013 23:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Trường hợp đó chỉ xảy ra nếu như Man xanh thất bại trong việc lôi kéo Edinson Cavani về với Etihad khi TTCN Hè 2013 mở cửa.

Nguồn tin này còn cho biết thêm, GĐTT của Man City, ông Txiki Begiristain đã có các cuộc gặp gỡ với siêu cò Mino Raiola, người đại diện của Zlatan Ibrahimovic. Txiki Begiristain cũng đã công khai lời đề nghị hỏi mua Ibrahimovic, nếu chẳng may Man xanh không thể có được chữ kí của Cavani.



Zlatan Ibrahimovic, phương án dự phòng của Man City
Zlatan Ibrahimovic, phương án dự phòng của Man City

Man City vừa đánh mất ngôi vương Premier League vào tay kình địch Man Utd, và điều đó càng khiến tham vọng tăng cường lực lượng của BLĐ đội bóng này trở nên mạnh mẽ hơn. Man xanh đang muốn thực hiện một thương vụ “bom tấn” ở Hè 2013, khi họ sẽ chi ra đến 50 triệu bảng cho Edinson Cavani, chân sút số 1 của Napoli. Mặc dù chủ tịch của Napoli, ông Aurelio De Laurentiis không ít lần khẳng định sẽ giữ chân Cavani, và sẽ chỉ nhả người nếu nhận được 70 triệu bảng. Song con số 50 triệu bảng từ phía Man City thực sự là một số tiền rất lớn, và rất có thể nó sẽ khiến De Laurentiis suy nghĩ lại.

Ibrahimovic được xem là phương án B trong trường hợp thương vụ Cavani đổ bể. Thuận lợi cho Man City chính là việc GĐTT Begiristain là một người có mối quan hệ rất tốt với Mino Raiola. Bên cạnh đó, Ibrahimovic cũng là cái tên mà Begiristain rất ngưỡng mộ, và ông cũng là người góp công đưa chân sút người Thụy Điển về với Nou Camp hồi Hè 2009 (khi Begiristain còn làm GĐTT tại Barcelona).


Ngoài Man City, Juventus cũng là đội bóng rất quan tâm đến Ibrahimovic. Nhưng lợi thế vẫn đang nằm trong tay Man xanh, khi họ dễ dàng đáp ứng mức lương khủng lên đến 11,5 triệu bảng/mùa của Ibrahimovic. Trong khi đó, Juventus lại khá dè dặt trong khoản này, và vẫn đang thể hiện thái độ chưa rõ ràng.


Minh Minh (Theo Goal.com)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X