Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City sẽ chi 80 triệu bảng đón bộ đôi Sneijder-Aguero

Thứ Sáu 22/07/2011 08:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Kể cả khi không bán Tevez, Man xanh sẵn sàng “phá két” 80 triệu bảng chiêu mộ hai “siêu sao” Sneijder, Aguero.

Như vậy là Man City đã không thể “đẩy” Tevez trở lại đội bóng cũ Corinthians như dự kiến sau khi thị trưởng chuyển nhượng tại Brazil đã chính thức đóng cửa vào ngày 20/7 vừa qua. Tới lúc này, tương lai của Apache khá bất định khi chưa “đại gia” châu Âu nào trong số Real Madrid, Inter, Juventus…tỏ ra quyết tâm chiêu mộ tuyển thủ người Argentina này.

Nhưng với “gã nhà giàu” Man City, điều đó không còn quá quan trọng. Với những ông chủ người Ả rập, kể cả khi đội bóng không “đẩy” đi được tiền đạo người Argentina trong kỳ chuyển nhượng này, họ cũng sẵn sàng “phá két” thêm 80 triệu bảng mang về sân Etihad hai tân binh Sneijder, Aguero.

Man City tính cướp Wesley Sneijder từ tay MU

Ở trường hợp của Sneijder, không phải MU mà chính Man City mới là đội bóng nắm ưu thế trong thương vụ này. Theo những thông tin từ giới thạo tin, cho dù Sneijder rất muốn tham gia “bày quỷ” dưới sự dẫn dắt của “tướng” Alex Ferguson nhưng nửa Đỏ thành Manchester vẫn không thể đưa cầu thủ này về sân Old Trafford (dù họ đã đạt được thỏa thuận với Inter về phí chuyển nhượng).

Đó là bởi BLĐ Quỷ đỏ tỏ ra chùn bước trước khoản lương khổng lồ mà Sneijder yêu cầu (khoảng 200.000 bảng/tuần). Chính điều này, MU bắt đầu chuyển hướng sang những mục tiêu khác khả dĩ hơn là Modric, Ganso, De Rossi…

Nhờ vậy, Man City có cơ hội “nhảy” vào thương vụ này. Trước mắt, đội bóng này đang tính chuyện sẽ dùng Tevez ra làm “vật tế thần” cho Inter. Nếu không thành công, họ sẽ dùng 40 triệu bảng thuyết phục Inter. Với những lời đề nghị trên, khả năng Nerazzurri gật đầu là khá cao nhưng tất cả vẫn còn chờ vào quyết định của “bông hoa Tulip” này. Được biết, Man City sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu từ phía Sneijder.

Dễ thở hơn một chút là trường hợp của Aguero. Từ lâu, Juventus, đối thủ duy nhất của Man xanh, đã tuyên bố rút lui để chuyển hướng sang G.Rossi. Chính vì lẽ đó, Man City đang đứng trước cơ hội rất lớn chiêu mộ “sát thủ” này.

Theo những nguồn tin không chính thức, nửa Xanh thành Manchester đã hoàn tất thương vụ này với mức phí chuyển nhượng 40 triệu bảng. Ngoài ra, El Kun cũng đồng ý nhận lương 152.000 bảng/tuần (sau thuế) ở đội bóng mới.

Trước đó, báo giới Anh cũng loan tin, Man City đã thống nhất xong với Arsenal về trường hợp Nasri. Được biết, “gã nhà giàu” thành Manchester phải “cắn răng” chi khoảng 21 triệu bảng trong thương vụ này. Về phần “tiểu Zizou”, anh cũng thừa nhận sẽ gia nhập sân Etihad trong thời gian tới.

Trở lại thương vụ Tevez, mới đây, những ông chủ Ả rập vừa quyết định trao cho tiền đạo này cơ hội cuối bằng việc cho phép anh ở lại Argentina tới ngày 1/8 tới để đoàn tụ với vợ cùng hai cô con gái.

Nếu tiền đạo này vẫn cương quyết ra đi, băng đội trưởng của đội bóng sẽ được trao cho trung vệ Vincent Kompany. Được biết, Apache đang phải đối diện với sự phản ứng gay gắt từ những CĐV Man City trong thời gian vừa qua.

Ngày 8/8 tới, Man xanh sẽ bước vào trận derby thành Manchester với MU tranh Cup Community Shield. Ngày 16/8, họ sẽ có trận mở màn mùa giải mới tại Premier League với tân binh Swansea.

(Theo Dân Trí)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X