Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Man City sẽ cấp bao nhiêu tiền giúp Pep mua sắm vào tháng 1?

Thứ Năm 17/10/2019 22:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Man City sẽ hoạt động vào tháng 1 năm 2020, BLĐ Man xanh sẽ cấp tiền giúp HLV Pep Guardiola nâng cấp đội hình.

Pep sẽ có tiền mua sắm cầu thủ


Hè năm nay, trung vệ đội trưởng Vincent Kompany chia tay Man City. Đội chủ sân Etihad đã có ý định mua thêm trung vệ, song không tìm được lựa chọn nào ưng ý. Man xanh bước vào mùa giải mới với chỉ 3 trung vệ tốt, bao gồm Nicolas Otamendi, John Stones và Aymeric Laporte.
 

Chuyển nhượng Man City sẽ hoạt động vào tháng 1 năm 2020 hình ảnh

Pep sẽ được cấp tiền mua sắm vào tháng 1


Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, 2 trong số 3 trung vệ của Man City đang dính chấn thương, Laporte chỉ trở lại vào tháng 2 năm sau. Trong thời gian vừa qua, Pep phải sử dụng Fernandinho bên cạnh Otamendi ở vị trí trung vệ. Chỉ là phương án tình thế nên hai cầu thủ này chơi không thực sự tốt.

Mới đây, khi được hỏi về việc có mua thêm trung vệ vào tháng 1 hay không Pep trả lời không, theo đó ông cho rằng Man City không có kinh phí mua sắm ở phiên chợ Đông 2020. 

Mới nhất, theo thông tin được Metro đăng tải, chuyển nhượng Man City sẽ hoạt động vào tháng 1 năm 2020, BLĐ Man xanh sẽ cấp tiền giúp HLV Pep Guardiola nâng cấp đội hình. Sau một cuộc họp nội bộ, The Citizens đã quyết định sẽ cấp 50 triệu bảng giúp HLV người Tây Ban Nha đưa về thêm một trung vệ. 

Man City muốn mua trung vệ Umtiti của Barca vào tháng 1 năm 2020, đội chủ sân Etihad sẵn sàng bỏ ra 50 triệu bảng cho thương vụ này. Ngoài cầu thủ đang khoác áo Barca thì Rugani của Juventus và Ruben Dias của Benfica cũng là một trong những mục tiêu hàng đầu.

Kalidou Koulibaly của Napoli được đồn đoán, song Napoli đòi tới 110 triệu bảng cho ngôi sao của mình, đó là số tiền mà Man City không thể chi ra vào tháng 1. Man xanh cạnh tranh ở 4 mặt trận khác nhau, bởi vậy họ mua thêm trung vệ ở phiên chợ Đông 2020 là quyết định hợp lý.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X