Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Man City sẽ bắt đầu triều đại Guardiola bằng 5 “sao bự”

Thứ Ba 22/03/2016 08:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ban lãnh đạo Manchester City dự định sẽ cung cấp một số tiền khổng lồ để tân HLV Pep Guardiola mang về từ 4 tới 5 ngôi sao hàng đầu thế giới trong mùa hè tới nhằm nâng cấp triệt để lực lượng.


HLV Pep Guardiola sẽ chỉ chính thức làm việc tại Manchester City vào mùa giải sau nhưng ngay từ bây giờ lãnh đạo đội bóng đá này đã lên sẵn những kế hoạch cho tương lai. Những người đứng đầu sân Etihad dành rất nhiều kỳ vọng cho thuyền trưởng mới và tin rằng một môi trường làm việc thuận lợi, những hỗ trợ triệt để đủ khiến Guardiola gắn bó lâu hơn cả bản hợp đồng 3 năm dự kiến.

HLV Guardiola
HLV Guardiola sẽ được tạo điều kiện làm việc tối đa

Việc đầu tiên mà họ có thể giúp Guardiola đó là cung cấp một khoản ngân sách đủ lớn để ông mua về các ngôi sao cho Man City. Hàng loạt những tên tuổi lớn đã được đưa vào danh sách cần mua sắm và Nửa xanh thành Manhchester dự tính sẽ thực hiện từ 4 cho tới 5 “bom tấn” trong mùa hè tới. Theo nguồn tin  tờ Goal có được, Man xanh gần như đã đạt được thỏa thuận với tiền vệ Ilkay Gundogan của Dortmund sau cuộc gặp giữa đại diện của anh và Giám đốc thể thao Txiki Begiristain.

Man City cũng đang trong cuộc đua giành ngôi sao Paul Pogba của Juventus, người đã rời kình địch Man United năm 2012 sau khi không được trọng dụng ở đội 1 dưới thời Sir Alex Ferguson. Một tiền vệ khác là Toni Kroos của Real Madrid, người từng làm việc với Guardiola tại Bayern Munich cũng nằm trong danh sách cần chuyển nhượng mùa hè tới của Man City
.

Gundogan Man City
Gundogan đã đặt một chân tới Man City

Bên cạnh đó, dù đã chi hơn 75 triệu bảng trong 2 năm qua cho hai trung vệ Eliaquim Mangala và Nicolas Otamendi nhưng Man City vẫn chưa hài lòng. Họ muốn chiêu mộ thêm những mẫu cầu thủ công thủ toàn diện, phù hợp với chiến thuật của Guardiola như John Stones của Everton và Aymeric Laporte của Athletic Bilbao.

Song song với mua sao, Man City dự kiến sẽ lồng những tài năng trẻ giàu triển vọng từ học viện của CLB như Aleix Garcia, Tosin Adarabioyo, Jason Denayer hay Brahim Diaz… vào đội 1 để họ thu thập thêm kinh nghiệm. Guardiola từng đặt nền móng cho sự thống trị lâu dài của Barcelona tại Tây Ban Nha cũng như châu Âu và Man City kỳ vọng ông cũng sẽ làm được điều đó tại đây.

Guardiola sẽ đụng M.U ngay trận đầu dẫn dắt Man City
Nhiều khả năng, Man City của Pep Guardiola sẽ đụng độ với M.U trong trận giao hữu trước mùa giải 2016-2017 tại Trung Quốc.

Theo Thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X