Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City sẽ bán Lescott chỉ với giá…4 triệu bảng

Thứ Bảy 16/03/2013 22:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Joleon Lescott đã không còn tương lai tại Man City, và The Citizens sẵn sàng thanh lý trung vệ này ngay trong Hè 2013, dù có phải chịu lỗ đi chăng nữa.

Theo đó, bất kì đội bóng nào chịu bỏ ra 4 triệu bảng sẽ có được sự phục vụ của Joleon Lescott. Đây có thể xem là mức giá khá hợp lý, bởi Lescott năm nay đã 30 tuổi, bên cạnh đó anh còn đang sa sút phong độ nghiêm trọng, và bản hợp đồng giữa 2 bên sẽ chỉ còn 1 năm nữa là đáo hạn.

Lescott
Lescott sẽ bị bán rẻ

Mùa giải năm ngoái, Lescott và Kompany chính là bộ đôi trung vệ thép của Man City. Thế nhưng chỉ một năm sau, Lescott đã không còn duy trì được phong độ ổn định của mình. Anh thường xuyên mắc phải sai lầm, và chính những màn trình diễn thiếu thuyết phục đó đã khiến Lescott đánh mất dần niềm tin từ phía HLV Mancini. Sự tụt dốc không phanh của Lescott cũng là lý do mà ở TTCN mùa Đông vừa qua, Man City đã phải tiến hành chiêu mộ Nastasic. Và sự thích nghi nhanh chóng của ngôi sao trẻ người Serbia là lý do khiến Lescott mất suất đá chính trong đội hình của HLV Mancini. Trung vệ người Anh chỉ còn là sự lựa chọn bất đắc dĩ trên băng ghế dự bị. Premier League 2012/13, anh mới chỉ có 11 trận được ra sân trong đội hình chính thức. Và trong bối cảnh Man City đang muốn làm mới đội hình ở Hè 2013, thì dĩ nhiên Lescott không có cơ hội để ở lại.

Man City sẵn sàng bán Lescott với giá 4 triệu bảng, như vậy là họ sẽ phải chịu một khoản lỗ lên đến 20 triệu bảng. Bởi hồi Hè 2009, Man Xanh từng phải bỏ ra đến 24 triệu bảng để có được chữ kí của trung vệ người Anh từ Everton. Nhưng dù sao thì có còn hơn không, nhất là trong bối cảnh tình hình kinh tế khó khăn như hiện nay.

Ngoài Lescott, một số cái tên khác cũng đang nằm trong dạng thanh lý của Man City, như Dzeko, Kolo Toure, Nasri, hay thậm chí là cả những tân binh như Jack Rodwell hay Sinclair.

Minh Minh (Theo Daily Mail)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X