Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Man City sẽ bán Gabriel Jesus cho Bayern Munich nếu...

Chủ Nhật 27/10/2019 09:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bayern Munich muốn mua Gabriel Jesus của Man City, song để có được cầu thủ người Brazil là điều không hề dễ dàng. Man xanh đã chốt giá bán ngôi sao của mình.

Man City đòi một số tiền khổng lồ cho Gabriel Jesus


Trong những mùa giải gần đây, Robert Lewandowski đang chơi cực kỳ ổn định. Cầu thủ sinh năm 1988 là một trong những tiền đạo tốt nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại. Mặc dù Lewandowski đang chơi tốt, song năm nay anh đã 31 tuổi, “Hùm xám” đã bắt đầu nghĩ tới việc tìm người thay cầu thủ người Ba Lan.
 
Bayern Munich muốn mua Gabriel Jesus, Man City phản ứng thế nào hình ảnh

Gabriel Jesus được Bayern Munich quan tâm


Rất nhiều mục tiêu được Bayern Munich đưa vào tầm ngắm, trong đó có Gabriel Jesus của Man City. Cầu thủ sinh năm 1997 được đánh giá rất cao, song chưa khẳng định được khả năng bởi phải ngồi dự bị cho Sergio Aguero ở Man City.

Để hy vọng có được Gabriel Jesus, Bayern Munich chấp nhận chi ra 65 triệu bảng. Ngoài ra, đội bóng nước Đức còn chấp nhận đáp ứng mức lương 250.000 bảng/tuần cho chân sút 22 tuổi. Họ đang hy vọng có thể mua thành công Jesus vào Hè năm tới.

Bayern Munich muốn mua Gabriel Jesus của Man City, song để có được cầu thủ người Brazil là điều không hề dễ dàng. Man xanh đã chốt giá bán ngôi sao của mình. Theo Daily Mail, Man City không muốn bán Jesus. Trong trường hợp đội bóng nào muốn có cầu thủ 22 tuổi, họ phải chi đủ 100 triệu bảng. 

Số tiền mà Man City yêu cầu có thể khiến Bayern Munich phải từ bỏ tham vọng của mình. Trước đó, “Hùm xám” quan tâm Sane của Man xanh, song cũng phải rút lui bởi số tiền 143 triệu bảng mà đội bóng của nước Anh đòi hỏi. 

Hợp đồng của Jesus với Man City vẫn còn thời hạn đến năm 2023, bởi vậy đội chủ sân Etihad không lo bị những đội bóng lớn ép giá. PSG và Barca cũng được cho là đang quan tâm cầu thủ của Man xanh. Mới đây, Jesus nói về tương lai. Anh ưu tiên ở lại Etihad, hiện cầu thủ này đang nỗ lực cạnh tranh vị trí với Aguero.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X