Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ điều kiện Man City nhả Fabian Delph cho M.U

Thứ Tư 05/06/2019 11:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City sẽ bán Fabian Delph nếu nhận được 15 triệu bảng. Cầu thủ đa năng này đang đi vào năm cuối trong hợp đồng của mình với đội chủ sân Etihad.

Mùa giải 2018/19 chứng kiến Fabian Delph sa sút đáng kể. Man City không còn muốn giữ chân anh và sẽ nhả người cho Man United hay Aston Villa nếu nhận được 15 triệu bảng.
 

Delph sa sút phong độ


Mùa 2017/18, khi Benjamin Mendy chấn thương dài hạn, Fabian Delph đã thế vai tuyệt vời tại Man City. Dù không có sở trường đá hậu vệ trái nhưng tuyển thủ Anh vẫn thích nghi tuyệt vời. Delph nhận về nhiều lời khen từ HLV trưởng Pep Guardiola và góp công lớn trong cú đúp danh hiệu Premier League và cúp Liên đoàn của họ.

Man City sẽ bán Fabian Delph nếu nhận được 15 triệu bảng hình ảnh
Fabian Delph bị thất sủng tại Man City

Sang mùa 2018/19, Man City còn thành công hơn nữa với cú ăn 3 quốc nội. Song dấu ấn của Delph lại rất mờ nhạt. Được tin dùng sau khi Mendy tái phát chấn thương đầu gối, cầu thủ 29 tuổi đã không làm tròn vai như trước.

Thậm chí, Delph còn được xem là “tội đồ” khiến Man City bị Tottenham loại ở tứ kết Champions League. Anh không theo kèm được Son Heung-Min và để tiền đạo này ghi bàn duy nhất cho Spurs ở lượt đi.

Sao Man City nói gì với Harry Kane sau pha va chạm nảy lửa cấp CLB?
Fabian Delph tiết lộ cuộc nói chuyện với Harry Kane. Họ đã có va chạm mạnh dẫn tới tiền đạo của Tottenham chấn thương mắt cá chân khi đối đầu ở Champions...


Sắp bị thanh lý


Hợp đồng của Delph với Man City chỉ còn 1 năm nữa là đáo hạn. Họ hiểu rằng đã có Mendy lại thêm sự trưởng thành của Oleksandr Zinchenko, cầu thủ người Anh sẽ không còn quá cần thiết. Từ tháng 4 tới hết mùa, Delph không được sử dụng bất cứ lần nào.

Fabian Delph cua Man City
M.U và Aston Villa quan tâm đến sao 15 triệu bảng

Nếu không bán Delph đi trong hè này, nhiều khả năng Man xanh sẽ mất trắng sau đây 1 năm. Vào theo nguồn tin từ ESPN, Man City sẽ bán Fabian Delph nếu nhận được 15 triệu bảng. Hiện tại, những Manchester United và CLB cũ Aston Villa đang dành sự quan tâm đặc biệt cho anh.

M.U rất cần bổ sung vào khoảng trống mà Ander Herrera để lại ở hàng tiền vệ. Khi cần, Delph cũng có thể giúp họ thêm phương án dự phòng cho Luke Shaw bên cánh trái. Còn Aston Villa mới giành quyền lên chơi ở Premier League và đương nhiên muốn củng cố lực lượng.

Trong quá khứ, Delph từng có quãng thời gian 6 năm chơi cho Aston Villa (2009 tới 2015) và còn có giai đoạn đeo băng đội trưởng của họ. Anh rời sân Villa Park tới Man City năm 2015 với giá 8 triệu bảng.

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X