Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City: Sau danh hiệu là... thanh lọc đội hình

Thứ Ba 04/03/2014 07:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Man City vừa giành chức vô địch đầu tiên của bóng đá Anh trong mùa giải 2013/14. Tuy nhiên, khó thể nói họ không có điểm yếu. Bởi vậy, để tiếp tục chinh phục những đỉnh cao phía trước, Man City sẽ tiếp tục thanh lọc đội hình và không ngừng mua sắm trong mùa Hè tới để củng cố sức mạnh.

Joleon Lescott.
 

Người nhiều khả năng phải ra đi đầu tiên là trung vệ Joleon Lescott. Mùa giải năm nay, Lescott không được sử dụng nhiều. Bởi vậy, ngôi sao người Anh đang rất muốn ra đi. Theo thông tin mới nhất, đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ là Besiktas đang sắp có được sự phục vụ của trung vệ 31 tuổi. Besiktas sẽ trả Lescott mức lương 100.000 bảng/tuần trong bản hợp đồng có thời hạn 3 năm.

Sau Lescott, tương lai của tiền vệ Javi Garcia cũng bị đặt trong dấu hỏi. Garcia không cạnh tranh được với Yaya Toure và Fernandinho ở vị trí trung tâm hàng tiền vệ. Bởi vậy trong Hè này, sẽ rất khó để tiền vệ người TBN được ở lại Etihad.

Sau thanh lọc đội hình, Man City sẽ phải chi tiền để củng cố hàng hậu vệ. Hiện HLV Manuel Pellegrini vẫn thiếu người đá cặp ăn ý với trung vệ đội trưởng Vincent Kompany. Martin Demichelis được sử dụng khá nhiều nhưng anh không mang lại được sự tin tưởng.

Kế đến, Pellegrini cũng cần thêm một tiền vệ trung tâm đủ khả năng làm dự bị cho Yaya Toure và Fernandinho. Thời gian gần đây, Man City luôn gặp rất nhiều khó khăn khi một trong hai cái tên kể trên vắng mặt. Tóm lại, chức vô địch Cúp Liên đoàn càng là lý do để Man City có thêm động lực shopping mùa Hè tới.

Theo Bongdaplus.vn
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X