Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Man City sắp tống tiễn Richards & Sinclair

Thứ Năm 21/08/2014 17:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City vừa nhận được tín hiệu vui trong nỗ lực thanh lý hai hàng thải Micah Richards và Scott Sinclair bởi Newcastle rất sẵn lòng chiêu mộ bộ đôi này.
Trong hè 2014, Micah Richards và Scott Sinclair là hai cái tên Man City muốn đẩy đi nhất. Họ đã chia tay Gareth Barry, Joleon Lescott nhưng đều theo diện tự do. Trong khi Richards và Sinclair đều không được lòng các đối tác muốn chiêu mộ họ bởi Man City đòi giá quá cao. Đó chính là vấn đề mấu chốt.

Trung vệ Micah Richards đang được Arsenal ngắm tới
Micah Richards
Tuy nhiên trước sức ép từ thời gian cũng như nhân sự thừa thãi, Man City ắt hẳn phải đẩy nhanh tiến độ bán Richards và Sinclair. Richards được Newcastle ngỏ lời mua với giá 5 triệu bảng. Đây là con số khiến Man xanh khá hài lòng. Quá trình thương lượng đang diễn ra nhanh chóng và nếu không có gì thay đổi, hậu vệ 26 tuổi người Anh sẽ đến Newcastle kiểm tra sức khỏe vào đầu tuần sau. Đây sẽ là sự thay thế mà Newcaslte dành cho Steven Taylor, người đang chuẩn bị ra đi.
 
Trong khi đó với Sinclair thì đang có hai lựa chọn: Một là mua đứt tiền vệ này và hai là Newcastle sẽ mượn anh trong vòng 1 năm. Sinclair khá háo hức trước viễn cảnh được thi đấu dưới trướng ông thầy cũ Alan Pardew, người từng cùng sát cánh với anh tại Charlton. Nếu đến St. James’ Park, Sinclair sẽ có chỗ đứng vững chãi khi nơi này đang thiếu một tiền vệ có khả năng gây đột biến cao. Ben Arfa thì đang bị đẩy xuống đội trẻ vì vi phạm kỷ luật và phong độ giảm sút, trong khi đó Gabriel Orbetan chưa bao giờ là một lựa chọn chất lượng của Chích chòe.
 
Sinclair cùng Richards đang trên đường ra đi, song song với đó Man xanh cũng nỗ lực thanh lý cả Javi Garcia lẫn Matija Nastasic.
 
Minh Minh 

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X