Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Man City sắp thưởng lớn cho Phil Foden

Thứ Bảy 17/04/2021 19:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với phong độ rất cao ở mùa giải năm nay, tiền vệ Phil Foden sắp được Man City gia hạn hợp đồng. Ở bản giao kèo mới mức lương của anh được tăng gấp hơn 3 lần.

Man City muốn ký hợp đồng mới với Phil Foden


Kể từ khi David Silva rời đi, tiền vệ Phil Foden đang chứng tỏ tầm quan trọng vào lối chơi của Man City. Mùa giải năm nay, cầu thủ 20 tuổi ghi 13 bàn và cung cấp 8 kiến tạo sau 41 lần ra sân trên mọi mặt trận. 2 trận tứ kết Champions League với Dortmund, cầu thủ sinh năm 2000 đều ghi bàn.
 
Man City muốn gia hạn hợp đồng với Foden

Man City muốn gia hạn hợp đồng với Foden


Với những màn trình diễn ấn tượng, cầu thủ người Anh trở thành mục tiêu của nhiều đội bóng lớn trên khắp châu Âu. Man City không đời nào chịu mất ngôi sao của mình, bởi vậy họ đã thuyết phục sao trẻ 20 tuổi ký hợp đồng mới.

Foden đã gia hạn hợp đồng với Man City vào năm 2018. Bản hợp đồng hiện tại của tiền vệ sinh năm 2000 có thời hạn đến năm 2024. Hiện anh đang nhận 30.000 bảng/tuần, mức lương khiêm tốn so với đóng góp của cầu thủ này cho đội chủ sân Etihad.

Man City dự định giữ chân Foden đến năm 2026, ở bản hợp đồng mới họ sẽ tăng lương cho anh lên 100.000 bảng/tuần. Ngoài khoản tiền lương, Man xanh còn thưởng lớn cho cầu thủ 20 tuổi dự vào những đóng góp của anh cho CLB.

Nhiều khả năng Foden sẽ đồng ý ký hợp đồng mới, bởi anh đang hạnh phúc với cuộc sống hiện tại ở Man City. Nếu duy trì phong độ ấn tượng, Foden hứa hẹn sẽ góp mặt cùng Tam Sư tham dự VCK EURO vào tháng 6 năm nay.

Trước đó Man City cũng đã ký hợp đồng mới với tiền vệ Kevin de Bruyne. Đội chủ sân Etihad cũng đã xác nhận sẽ chia tay Sergio Aguero sau 10 năm gắn bó.
Tuchel cho phép Chelsea vui chơi tẹt ga trước đại chiến với Man CityTuchel cho phép Chelsea vui chơi tẹt ga trước đại chiến với Man City
Trước thềm trận Bán kết FA Cup với Man City, HLV Tuchel cho phép các học trò xả hơi để ăn mừng chiến tích lọt vào Bán kết Champions League.
Nhận định Chelsea vs Man City (23h30 ngày 17/4): Cân sức cân tàiNhận định Chelsea vs Man City (23h30 ngày 17/4): Cân sức cân tài
Sau tấm vé vào bán kết Champions League, Chelsea và Man City sẽ đụng độ ở vòng bán kết FA Cup. Cả Thomas Tuchel và Pep Guardiola đều đặt quyết tâm lọt vào trận...
NHM Tottenham hoang mang tột độ sau trận hòa EvertonNHM Tottenham hoang mang tột độ sau trận hòa Everton
Tiền đạo Harry Kane dính chấn thương trong trận hòa 2-2 giữa Everton và Tottenham, ngôi sao sinh năm 1993 hoàn toàn có thể bỏ lỡ trận chung kết cúp Liên đoàn...
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 17/4: Bilbao vs Barca; Chelsea vs Man CityLịch thi đấu bóng đá hôm nay 17/4: Bilbao vs Barca; Chelsea vs Man City
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 17/4/2021 mới nhất. Lịch trực tiếp, lich thi dau hom nay và ngày mai, LTD bóng đá đêm nay chính xác nhất, LTD BD 24h.
Man City tìm ra cách nhanh nhất để chiêu mộ GrealishMan City tìm ra cách nhanh nhất để chiêu mộ Grealish
Football Insider cho hay Man City đang cân nhắc khả năng kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng của Jack Grealish với Aston Villa.

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X