Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City sắp thưởng lớn cho Julian Alvarez

Thứ Ba 21/02/2023 12:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ Mirror đưa tin, Man City chuẩn bị lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với tiền đạo Julian Alvarez, người vừa vô địch World Cup 2022 cùng tuyển Argentina.

Hè 2022, Man City chiêu mộ tiền đạo Julian Alvarez với giá 14 triệu bảng. Ngôi sao sinh năm 2000 chơi bùng nổ ở World Cup 2022, anh cùng Argentina vô địch giải đấu ở Qatar. Trong màu áo Man City hiện tại, Alvarez ngồi dự bị cho Erling Haaland.

Thi thoảng Pep Guardiola cũng sử dụng cả Alvarez và Haaland ngay từ đầu. Theo nhiều nguồn tin, Haaland sẽ sớm rời Man City để cập bến Real Madrid, và Alvarez sẽ là chân sút số 1 của Man xanh trong tương lai. Hợp đồng giữa hai bên vẫn còn thời hạn đến Hè 2027, nhưng đội chủ sân Etihad đã nghĩ đến việc gia hạn với cầu thủ 23 tuổi.

Man City sap thuong lon cho Julian Alvarez

Man City sắp thưởng lớn cho Julian Alvarez

 

Tờ Mirror đưa tin, Man City chuẩn bị lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với Julian Alvarez. Nguồn trên cho hay rằng, các cuộc đàm phán giữa đôi bên cơ bản đã hoàn tất, và cầu thủ người Argentina sẽ gắn bó với sân Etihad đến Hè 2029. Ở bản giao kèo mới, mức lương của tiền đạo này sẽ được tăng lên. 

Alvarez được đá chính 12 lần và có 17 lần vào sân từ ghế dự bị cho Man City trên mọi đấu trường, đóng góp 9 bàn thắng, 2 pha kiến tạo. Cầu thủ này mới đây tuyên bố hạnh phúc với cuộc sống hiện tại, anh cũng muốn tiếp tục làm việc với Pep ở Man City.

Pep Guardiola đánh giá cao Julian Alvarez nhưng ông thừa nhận rằng cầu thủ này cần phải cố gắng tận dụng cơ hội của mình nếu muốn được thi đấu thường xuyên. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X