Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Man City sắp thưởng lớn cho Bernardo Silva

Thứ Hai 04/03/2019 03:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City muốn gia hạn hợp đồng với Bernardo Silva, đội chủ sân Etihad muốn giữ chân cầu thủ 24 tuổi đến năm 2025.

Man City muốn giữ chân Bernardo Silva


Tiền vệ Bernardo Silva cập bến Man City từ Monaco với giá hơn 40 triệu bảng, sau một thời gian hòa nhập ngôi sao người Bồ Đào Nha đã dần chứng tỏ khả năng của mình. Ở thời điểm hiện tại, cầu thủ 24 tuổi đang là một trong những nhân tố quan trọng dưới thời HLV Pep Guardiola.
 
Man City muốn gia hạn hợp đồng với Bernardo Silva hình ảnh

Man City muốn gia hạn hợp đồng với Bernardo Silva


Mùa giải này, Bernardo Silva ra sân tới 28 lần ở Ngoại hạng Anh, trong đó có 24 lần đá chính. Tiền vệ sinh năm 1994 rất đa năng, anh có thể đá tiền vệ trung tâm, hộ công hoặc dạt cánh. Bernardo Silva đã có 5 bàn thắng cùng 6 kiến tạo ở Premier League 2018/19.

Với màn trình diễn nổi bật của mình, cựu sao Monaco được nhiều CLB lớn theo đuổi. Real Madrid muốn mua Bernardo Silva, họ chấp nhận chi 65 triệu bảng cho thương vụ này. Pep chắc chắn không muốn để ngôi sao người Bồ ra đi.

Trong một diễn biến mới nhất, Man City muốn gia hạn hợp đồng với Bernardo Silva, đội chủ sân Etihad muốn giữ chân cầu thủ 24 tuổi đến năm 2025. Tờ The Sun khẳng định Man xanh muốn gắn chặt tương lai của tiền vệ người Bồ với sân Etihad.

Ở thời điểm hiện tại, Bernardo Silva đang hưởng lương 100.000 bảng/tuần, ở bản hợp đồng mới cầu thủ này sẽ được tăng lương gấp đôi. Đó là lời đề nghị rất hấp dẫn, và theo giới chuyên môn, Bernardo Silva sẽ đồng ý ký hợp đồng mới với nửa xanh thành Manchester. 

Cầu thủ sinh năm 1994 vẫn đang hạnh phúc tại Man City, anh cảm thấy hài lòng khi trở thành nhân tố quan trọng dưới thời Pep Guardiola. Man xanh đang đẩy nhanh tiến độ đàm phán, nhằm thông qua một bản hợp đồng mới với Bernardo Silva trong tháng 3 này.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X