Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City sắp biến sao trẻ Felix thành tân binh đầu tiên

Thứ Tư 03/07/2019 10:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Manchester City đã sẵn sàng để biến tài năng trẻ Felix Correia thành bản hợp đồng đầu tiên của họ vào mùa hè 2019.

Manchester City đã chấp nhận chi số tiền 3,1 triệu bảng để sở hữu cầu thủ trẻ Felix Correia của Sporting Lisbon.

Không phải một tên tuổi lớn, Felix Correia nhiều khả năng sẽ là tân binh đầu tiên của Man City trong mùa hè 2019 này. Tiền vệ 18 tuổi được đánh giá là có tiềm năng rất lớn trong tương lai.

Felix Correia chuẩn bị là người của Man City hình ảnh
Felix Correia chuẩn bị là người của Man City

Theo tờ The Times, Man City đã chấp nhận chi số tiền 3,1 triệu bảng để sở hữu Felix từ Sporting Lisbon. Về cơ bản, đội bóng Bồ Đào Nha cũng không cản trở sao trẻ chỉ còn 1 năm hợp đồng với mình ra đi. Trong nay mai, Felix sẽ tới sân Etihad để hoàn tất các thủ tục cuối cùng bao gồm kiểm tra y tế trước khi đặt bút ký vào hợp đồng dài hạn với Man City.

Vị trí sở trường của Felix là chạy cánh phải, nhưng anh cũng có thể chơi tiền vệ trung tâm. Một cầu thủ trẻ Bồ Đào Nha khác mà Man City quan tâm hè này là Joao Felix của Benfica. Sau mùa giải 2018/19 bùng nổ với 15 bàn, 7 kiến tạo sau 26 trận cho Benfica ở giải VĐQG, chàng trai 19 tuổi gần như chắc chắn sẽ ra đi trong sự chào mời của hàng loạt ông lớn.

Có tin Atletico Madrid đã đạt thỏa thuận sở hữu Joao Felix với giá 105 triệu bảng nhưng còn khúc mắc ở một vài chi tiết. Nhân cơ hội này, những Man United và Man City đều đang gấp rút thương lượng và hy vọng sẽ sở hữu tuyển thủ Bồ Đào Nha – người được so sánh với ngôi sao Cristiano Ronaldo.

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X