Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Man City sắp ra mắt “Messi mới’

Thứ Hai 25/12/2023 16:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Man City đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ Claudio Echeverri từ River Plate.

Claudio Echeverri mới 17 tuổi và hiện đang chơi cho River Plate, anh từng tỏa sáng trong màu áo U17 Argentina ở giải U17 thế giới với 5 bàn thắng. Cầu thủ này sở trường chạy cánh, anh có kỹ thuật cá nhân và khả năng qua người cực tốt.

Thậm chí Echeverri còn được ví như “Messi mới’, và tất nhiên các đội bóng lớn ở châu Âu không thể bỏ qua một cầu thủ tiềm năng như vậy. Real Madrid, Barca, PSG đã gia nhập cuộc đua giành chữ ký của sao trẻ người Argentina, nhưng theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Man City đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ Claudio Echeverri.

Man City sap co chu ky cua Claudio Echeverri (ben phai)

Man City sắp có chữ ký của Claudio Echeverri (bên phải)

Theo nguồn tin từ nhà báo người Italia, Man City chấp nhận chi 27 triệu euro cho thương vụ này, bao gồm cả phụ phí. Man City cũng thực hiện quy trình tương tự với sao trẻ 17 tuổi như ký Julian Alvarez từ River Plate vào tháng 1/2022. Với trường hợp của Claudio Echeverri, anh sẽ tiếp tục chơi bóng cho River Plate đến hết mùa giải năm nay, trước khi cập bến Man City ở Hè 2024. 

Đoàn quân của Pep Guardiola vừa giành FIFA Club World Cup. Họ bây giờ sẽ chuẩn bị trở lại thi đấu ở Ngoại hạng Anh. Trong tuần này, Man xanh sẽ có chuyến làm khách không hề dễ dàng trên của Everton, nhưng họ sẽ phải giành 3 điểm nếu muốn bảo vệ chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này.

Hiện đội chủ sân Etihad đang xếp thứ 4 trên bảng xếp hạng, kém ngôi đầu của Arsenal khoảng cách 6 điểm nhưng đá ít hơn 1 trận. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X