Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City sắp nhận án phạt từ UEFA

Thứ Sáu 15/04/2016 09:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Man City đang đứng trước nguy cơ nhận án phạt từ UEFA do những CĐV trên sân Etihad đã đốt pháo trong trận Man City 1-0 PSG.

Báo bóng đá 24h cung cấp cho độc giả thông tin chuyển nhượngnhận đinh bóng đá các trận bóng tại giải Ngoại hạng Anh.

Man City đã xuất sắc cầm hòa PSG 2-2 trên sân khách, ở trận lượt về họ chơi rất tốt và giành thắng lợi 1-0 với bàn thắng duy nhất của tiền vệ Kevin de Bruyne. Như vậy, Man xanh đã đánh bại đội bóng nước Pháp để lần đầu tiên có mặt ở vòng bán kết Champions League. Trong khi đó, đây đã là lần thứ 4 liên tiếp đội bóng thủ đô Paris không vượt qua được vòng tứ kết. Đây là mùa giải cuối cùng của HLV Pellegrini tại Etihad và những gì ông đang làm được thật khiến người ta phải nể phục.
tien ve Kevin De Bruyne hinh anh
Man City vào bán kết Champions League
Trận Man City 1-0 PSG, trên khán đài của sân Etihad các CĐV liên tục đốt pháo sáng. Vụ việc này đã đến tai UEFA và cơ quan này chuẩn bị đưa ra án phạt cho Man xanh do không kiểm soát được cổ động viên của mình. Vụ việc sẽ được Tiểu ban kiểm soát, đạo đức và kỷ luật của UEFA giải quyết vào ngày 19/5 tới. Phía Man City sẽ có 6 ngày để phản bác cáo buộc nói trên, nhưng khả năng đó không cao.
Điểm tin Bongda24h sáng 14/4: Barca và lời nguyền Champions League
Những trận đấu kịch tính trong khuôn khổ tứ kết lượt về Champions League chính là tâm điểm của báo giới hôm nay. Bên cạnh đó, thông tin về những thương vụ...
Vụ việc này càng khiến hình ảnh CĐV Man City ngày càng xấu đi. Trước đó, họ từng la ó và huýt sáo mỗi khi bản nhạc Champions League phát ra trước mỗi trận đấu trên sân nhà của thầy trò HLV Manuel Pellegrini. Việc NHM Man xanh liên tục phản đối UEFA là do họ cho rằng đội bóng của mình đang bị đối xử bất công trong những mùa giải gần đây. Bắt đầu từ việc đội bóng chủ sân Etihad bị phạt 30.000 euro sau khi trở lại sân một phút sau giờ nghỉ giữa hai hiệp trong trận đấu với Sporting Lisbon tại đấu trường Europa League mùa giải 2011-12.
Man City 1-0 PSG hinh anh 2
Man City có thể bị phạt do CĐV đốt pháo sáng
Tiếp đó, đội chủ sân Etihad phải nhận những hình phạt do vi phạm Luật công bằng tài chính của UEFA, cũng như trận đấu giữa Man City và CSKA Moskva bị hạn chế số lượng khán giả đến sân do những cổ động viên của đội bóng đến từ nước Nga bị cáo buộc có hành vi phân biệt chủng tộc. Ngoài ra, những CĐV của Man xanh còn cho rằng UEFA đã gián tiếp giúp đội bóng của họ liên tục nằm ở những bảng đấu khó khăn tại đấu trường Champions League.

Nguyễn Huyền
Dòng sự kiện

Đại chiến Chelsea vs Man City vòng 33 Premier League 2015/2016

Có thể bạn quan tâm

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho kẻ cứu rỗi Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Dù đã đóng góp 25 bàn thắng và 13 pha kiến tạo cho Chelsea tại mọi đấu trường ở mùa giải này, Cole Palmer vẫn chưa được ra sân thi đấu cho tuyển Anh trong những trận giao hữu gần đây bởi hàng công của “Tam sư” đang vô cùng chật chội.

Video

Xem thêm
top-arrow
X