Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Man City sắp mất cầu thủ toàn năng nhất vào tay Liverpool hoặc Arsenal

Thứ Sáu 26/12/2014 11:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tưởng chừng như gã nhà giàu Man City chỉ biết đi “hút máu” các đội bóng khác thì bất ngờ họ đang đứng trước nguy cơ mất tiền vệ đa năng James Milner vào tay Liverpool hoặc Arsenal ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới.

Chuyen nhuong mua dong Man City sap mat Milner vao tay Liverpool hinh anh
Milner là một cầu thủ cực kỳ đa năng

James Milner tới Man City từ Aston Villa vào năm 2010 với giá 26 triệu bảng. Đó là thời điểm mà tiền vệ người Anh được coi là một trong những tài năng hứa hẹn nhất của bóng đá xứ sương mù. Tuy nhiên sau 4 năm ở Etihad, tiền vệ 28 tuổi này không thể chen chân vào đội hình toàn sao của Man xanh. Mùa giải này dù được HLV Pellegrini tung ra sân trong 15 trận tại Premier League tuy nhiên đa số trong số đó đều là từ băng ghế dự bị. Vì vậy James Milner đang tỏ ra không hài lòng và muốn dứt áo ra đi.

Hiện tại, hợp đồng của Milner với đội chủ sân Etihad sắp hết hạn tuy nhiên 2 bên vẫn chưa đi tìm được sự thống nhất. Được biết vào mùa hè vừa qua, cựu tiền vệ Aston Villa đã thẳng thừng từ chối gia hạn hợp đồng vì không được HLV Pellegrini đảm bảo vị trí ra sân. Vì vậy, nếu việc thỏa thuận giữa cầu thủ người Anh với Man City vẫn bế tắc thì họ sẽ buộc phải để Milner ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới.

Biết được sự không hạnh phúc của Milner mà Liverpool đã xúc tiến gặp gỡ với người đại diện của tiền vệ này. Theo đó, đội bóng vùng Merseyside đã sẵn sàng chi ra một khoản lương hậu hĩnh để đưa cầu thủ 28 tuổi về Anfield. Ngoài The Kop thì Arsenal cũng đang nỗ lực để có được chữ ký của tiền vệ Man City ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông vào tháng 1 tới. Thậm chí HLV Pellegrini đã tỏ ra hết sức thất vọng trước nguy cơ phải chia tay với Milner: “Hai bên vẫn đang ngồi lại đàm phán nhưng chưa thể đi đến sự thống nhất. Cậu ấy là một cầu thủ rất quan trọng với Man City và tôi hy vọng Milner sẽ ở lại đây”.

Thời điểm này, James Milner đang được Pellegrini thường xuyên tin dùng ở vị trí… tiền đạo bởi Man City đang rơi vào cuộc khủng hoảng hàng công. Đêm nay trong chuyến làm khách trước West Brom nhiều khả năng tiền vệ 28 tuổi tiếp tục sẽ lãnh trách nhiệm ghi bàn cho Citizens. Ngoài vị trí tiền đạo thì James Milner được coi là một trong những cầu thủ toàn năng nhất thế giới hiện nay. Kể từ khi gia nhập Etihad, cầu thủ người Anh đã lần lượt được HLV Mancini và Pellegrini cho thi đấu ở 7 vị trí khác nhau trong đội hình của Man City.

Phạm Doãn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X