Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City sắp kích nổ thành công “bom tấn”40 triệu bảng

Thứ Tư 20/07/2016 07:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - HLV Christian Heidel của Schalke xác nhận rằng tiền vệ Leroy Sane sẽ chia tay đội bóng ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016. Bến đỗ mới của anh rất có thể sẽ là Man City.


Tiền vệ Leroy Sane đang là một trong những tài năng trẻ được đánh giá rất cao của bóng đá Đức, ngôi sao 20 tuổi đang trưởng thành vượt bậc trong màu áo Schalke. Mùa giải vừa qua, anh đã ghi 8 bàn thắng cùng 6 đường kiến tạo cho Schalke. Sane là một cầu thủ rất đa năng, anh có thể chơi nhiều vị trí trên hàng công từ chạy cánh, hộ công cho đến tiền đạo cắm. Với kỹ thuật, tốc độ cùng khả năng dứt điểm đa dạng, cầu thủ này đang trở thành mục tiêu theo đuổi của nhiều đội bóng lớn.
Man City sap mua thanh cong tien ve Leroy Sane hinh anh
Leroy Sane sẽ rời Schalke ở Hè 2016
Man City là đội bóng muốn đưa Sane rời Schalke nhất. Pep rất ấn tượng với tài năng của cầu thủ sinh năm 1996 và đang yêu cầu BLĐ Man xanh đưa về cầu thủ này ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016. Bayern Munich cũng được cho là muốn có sao trẻ người Đức. Trong một phát biểu mới đây, HLV Christian Heidel của Schalke xác nhận rằng tiền vệ Leroy Sane sẽ chia tay đội bóng ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016: “Leroy đã gặp gỡ BLĐ để bày tỏ nguyện vọng được ra đi ở Hè này. Cậu ấy là cầu thủ quan trọng của chúng tôi, nhưng đội bóng tôn trọng quyết định của Leroy. Chúng tôi đã đồng ý để cậu ấy tự do tìm kiếm bến đỗ mới”.
Man City nhảy vào cuộc chiến giành Mahrez
(Bongda24h.vn) - Tờ Goal đưa tin, HLV Pep Guardiola đã thúc giục BLĐ Man City mua tiền vệ Riyad Mahrez của Leicester.
Như vậy là Sane sẽ rời Schalke ở Hè 2016, vấn đề đang được quan tâm là anh sẽ khoác áo đội bóng nào sau khi chia tay đội bóng nước Đức. Cách đây không lâu, HLV Carlo Ancelotti của Bayern khẳng định họ không cần Sane, theo đó vị chiến lược gia người Italia cho rằng ngôi sao người Đức không phải là mẫu người mà anh yêu thích. Như vậy Man City gần như sẽ không còn đối thủ trong thương vụ này, đội bóng chủ sân Etihad đang một mình một ngựa trong cuộc đua giành chữ ký của Sane.
Man City sap mua thanh cong tien ve Leroy Sane hinh anh 2
Man City đang ở rất gần Sane
Báo chí Anh cho rằng Man City sẽ phải chi tới 40 triệu bảng để có được Sane, anh sẽ là tân binh thứ 3 của Man xanh sau Gundogan và Nolito. Ngôi sao người Đức cũng là tân binh “khủng” cuối cùng của đội bóng chủ sân Etihad ở Hè 2016.

► Xem thêm thông tin giải bóng đá Ngoại hạng Anh và lịch bóng đá Anh mới nhất.

Nguyễn Huyền


 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X