Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City sắp kích nổ "bom tấn" thứ hai ở Hè 2017

Thứ Ba 30/05/2017 18:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thủ môn Ederson của Benfica đã có mặt ở thành phố Manchester, trong ít giờ tới anh sẽ chính thức ký hợp đồng với Man City.

 

Hè 2016, Man City đã bỏ ra 17 triệu bảng để đưa về thủ môn Bravo từ Barca. Ngôi sao người Chile được kỳ vọng rất nhiều ở sân Etihad, nhưng anh không thể đáp ứng được kỳ vọng. Cầu thủ 34 tuổi thường xuyên mắc sai lầm và thậm chí còn không có được vị trí chính thức. Man xanh đã quyết định không gia hạn với thủ môn Willy Caballero, anh sẽ ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do. Pep cũng sẽ không sử dụng Joe Hart, bởi vậy ông sẽ phải đưa về thêm một thủ thành mới ở Hè 2017.
Thu mon Ederson ky hop dong voi Man City hinh anh
Man City chi 35 triệu bảng mua thủ môn Ederson
Thủ môn Ederson của Benfica đang là mục tiêu số 1 của Man City ở Hè 2017. Ngôi sao sinh năm 1993 giữ sạch lưới tới 17/27 trận ở giải VĐ Bồ Đào Nha mùa này. Tỷ lệ cứu thua/trận của anh là 1,81 pha/trận. Ngôi sao người Brazil được đánh giá là thủ môn toàn diện, từ kỹ năng dùng chân chuyền ngắn, chuyền dài, chống bóng bổng, chọn vị trí cũng như rất chính xác trong những tình huống ra vào và cản phá. Đặc biệt cầu thủ này chỉ mới 23 tuổi, anh phù hợp với tiêu chí trẻ hóa đội hình của Pep.
Tại sao Bernardo Silva là món hời của Man City?
Man City đã gây bất ngờ lớn khi chính thức chiêu mộ thành công tiền vệ Bernardo Silva ngay khi mùa giải kết thúc. Mặc dù có giá trị chuyển nhượng lên tới 43...
Man City đã nhanh chóng tiếp cận Ederson của Benfica. Chỉ trong một thời gian rất ngắn họ gần như đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ cầu thủ 23 tuổi. Cách đây không lâu, Benfica vừa đánh bại Vitoria 2-1 trong trận chung kết Cúp QG Bồ Đào Nha. Ngay sau trận đấu này Ederson đã bay sang Anh để chuẩn bị ký hợp đồng với Man City. Hiện cầu thủ này đã có mặt tại thành phố Manchester, anh sắp chính thức ký hợp đồng với nửa xanh thành Manchester.
Thu mon Ederson ky hop dong voi Man City hinh anh 2
Ederson đã có mặt ở Manchester
Theo báo chí Anh, Ederson đã đạt được thỏa thuận tới Man City. Theo đó, cầu thủ này sẽ ký hợp đồng 5 năm với đội bóng của nước Anh. Benfica sẽ thu về 35 triệu bảng cho thương vụ này. Nếu con số này là chính xác thì cầu thủ người Brazil sẽ trở thành thủ môn có giá chuyển nhượng cao nhất thế giới. Hiện Buffon đang là thủ thành đắt giá nhất, anh chuyển từ Parma sang Juventus với mức giá 33 triệu bảng vào năm 2001.

Nguyễn Huyền (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X