Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Man City sắp giật "bom tấn" với sao Brazil

Thứ Tư 05/06/2013 11:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

'Man xanh' được cho là tiến rất gần tới việc thỏa thuận phí chuyển nhượng ngôi sao người Brazil của Shakhtar Donetsk, Fernandinho.

Fernandinho từng chơi rất hay trong hai trận Shakhtar Donetsk gặp Chelsea ở Champions League mùa vừa qua
Fernandinho từng chơi rất hay trong hai trận Shakhtar Donetsk gặp Chelsea ở Champions League mùa vừa qua

Điều khoản giải phóng hợp đồng hiện tại của Fernandinho quy định đội bóng muốn có anh phải trả tới 42,5 triệu bảng. Mức này cao hơn những 15 triệu so với định giá của Man City về tiền vệ người Brazil này. Nhưng theo tờ báo uy tín Telegraph (Anh), đàm phán giữa hai đội bóng diễn ra tốt đẹp và hôm qua, cho kết quả là một thỏa thuận để Fernandinho trở thành tân binh thứ hai của Man City hè này, sau vụ Jesus Navas thành công hôm 3/6.

Con số cụ thể về mức phí chuyển nhượng Fernandinho hiện vẫn nằm trong vòng bí mật, tương tự là các chi tiết tài chính trong thỏa thuận cá nhân giữa tiền vệ 28 tuổi này với Man City. Man City đã theo đuổi Fernandinho từ hè năm ngoái. Cá nhân tiền vệ này cũng không giấu diếm khát vọng khoác áo Man xanh để cải thiện cơ hội lọt vào mắt xanh của HLV tuyển Brazil Scolari và qua đó được dự World Cup 2014.

Hồi đầu tháng này, Fernandinho đã cáo buộc Shakhtar Donetsk hủy cam kết, không chơi đẹp khi quát giá cao để ngăn cảnh việc anh cập bến mơ ở Ngoại hạng Anh. "Ngày tôi ký hợp đồng, Giám đốc Shakhtar cam kết với tôi rằng trong chuyển nhượng, mọi cầu thủ đều được tạo điều kiện, thông qua đàm phán để tìm tiếng nói chung về giá cả. Khi đó, tôi tin họ mà không nghĩ rằng sẽ chịu hậu quả trong tương lai. Giấc mơ của tôi giờ đang bị họ hủy hoại vì cách Shakhtar định giá tôi quá cao", tiền vệ người Brazil nói.

Nguyên nhân khiến Shakhtar nhượng bộ để đạt được thỏa thuận với Man City về Fernandinho hôm qua được cho là do đội bóng Ukraine đã tìm được người thay thế anh - Wellinton Nem đến từ CLB Brazil Fluminense.

(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X