Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Man City sắp giữ chân thành công sao trẻ giàu triển vọng

Thứ Hai 10/12/2018 08:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City sắp gia hạn hợp đồng với Phil Foden. Trong vòng 24 giờ nữa, được biết những thủ tục cuối cùng sẽ được hoàn tất và sao trẻ 18 tuổi sẽ ở lại sân Etihad thêm 6 năm.
 

Foden được nhiều ông lớn để ý


Tương lai của Phil Foden tại Man City trong thời gian rất được chú ý. Hợp đồng hiện tại của tài năng trẻ sinh năm 2000 với The Citizens chỉ còn thời hạn có 20 tháng.

Nhận thấy cơ hội ra sân của Foden tại Man City là rất u ám do sự cạnh tranh khốc liệt trong đội hình, nhiều tên tuổi đã đánh tiếng muốn có anh. Cụ thể, ít nhất 3 đại gia châu Âu dành sự quan tâm đặc biệt cho “ngọc quý” nước anh bao gồm Dortmund, RB Leipzig và PSG.

Man City sắp gia hạn hợp đồng với Phil Foden hình ảnh

Man City sắp gia hạn hợp đồng với Phil Foden


Nhưng sẽ ở lại Man City


Những tin đồn liên quan tới việc Phil Foden rời Man City có thể sẽ sớm chấm dứt. Cả đôi bên đều muốn tiếp tục nối dài chuỗi ngày gắn bó. HLV Pep Guardiola xác định Foden rất phù hợp với lối chơi mà mình áp dụng tại Man City. Ông xem sao trẻ này như tương lai lâu dài của đội bóng.

Trong khi đó, Foden vẫn còn nặng tình với Man City. Dù được nhiều lời mời chào song anh vẫn muốn ở lại sân Etihad, nơi gắn bó từ năm 2009 khi mới gia nhập học viện ở tuổi lên 9. Tuyển thủ U21 Anh cũng muốn tiếp tục được làm việc cùng Guardiola, HLV được xem là số 1 thế giới hiện nay.

Và theo thông tin mà tờ The Telegraph có được, Man City sắp gia hạn hợp đồng với Phil Foden. Trong vòng 24 giờ tới, mọi thủ tục sẽ hoàn tất và cầu thủ này sẽ đặt bút ký vào giao kèo mới có thời hạn tới tận năm 2024 với Nửa xanh thành Manchester.

Trong đó, mức lương đang lĩnh: 15 nghìn bảng/ tuần của Foden sẽ được cải thiện đáng kể. Đó là điều bình thường nếu biết những Dortmund, RB Leipzig và PSG sẵn sàng trả cho sao trẻ này mức đãi ngộ lên đến 175 nghìn bảng/ tuần nếu anh đồng ý gia nhập.

Xem thêm một số bài viết về chuyển nhượng Man City trên Bongda24h.vn:

Mục tiêu của Barca và Man City úp mở chuyện ra đi
Frenkie de Jong phát biểu về tương lai. Tiền vệ trẻ tiềm năng của Ajax úp mở về tương lai của mình tại CLB Hà Lan trước những lời mời chào xuất hiện khắp nơi.
Isco công khai ý định chuyển tới Manchester
Isco muốn cập bến Man City vào tháng 1 năm 2019, cầu thủ người Tây Ban Nha không muốn tiếp tục ngồi dự bị ở sân Bernabeu.
Barca bất ngờ muốn chiêu mộ đội trưởng của Man City
Barca muốn mua Vincent Kompany của Man City vào tháng 1 năm 2019, đội chủ sân Camp Nou chấp nhận chi 15 triệu bảng cho thương vụ này.


Gia Vi (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X