Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City sắp gia hạn hợp đồng mới với đội trưởng

Thứ Năm 14/02/2019 14:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vincent Kompany ký hợp đồng mới với Man City, cầu thủ người Bỉ sẽ gia hạn thêm 1 năm với đội chủ sân Etihad, đó là nguồn tin độc quyền được Goal tiết lộ.

Kompany sắp gia hạn thêm 1 năm với Man City


Mùa giải này, Vincent Kompany không thường xuyên đá chính trong màu áo Man City. Ngôi sao người Bỉ đã mất vị trí đá chính vào tay John Stones và Laporte. Tuy nhiên, Pep vẫn sắp xếp để cầu thủ sinh năm 1986 được ra sân thi đấu.
Man City sắp gia hạn hợp đồng mới với đội trưởng Vincent Kompany hình ảnh

Kompany chỉ còn hợp đồng với Man City đến Hè 2019


Kompany vẫn đang đeo băng đội trưởng của Man City, cầu thủ 32 tuổi vẫn là chỗ dựa vững chắc cho các đồng đội. Hợp đồng của Kompany với Man xanh chỉ còn thời hạn đến cuối mùa giải này, song một bản hợp đồng mới vẫn chưa được thông qua.

Mới đây, Kompany nói về tương lai, anh tỏ ra bình thản khi nói về tương lai của mình. Vincent Kompany ký hợp đồng mới với Man City, cầu thủ người Bỉ sẽ gia hạn thêm 1 năm với đội chủ sân Etihad, đó là nguồn tin độc quyền được Goal tiết lộ.

Theo tờ báo của nước Anh, Kompany đang trong quá trình đàm phán hợp đồng mới. Anh chấp nhận giảm lương từ 120.000 bảng/tuần xuống còn 100.000 bảng/tuần để được ở lại Etihad thêm 1 năm. Nhiều khả năng Man xanh sẽ công bố bản hợp đồng mới với Kompany vào cuối tháng này.

Kompany ký hợp đồng với City vào năm 2008, anh đã có hơn 10 năm gắn bó với Man City. Cầu thủ 32 tuổi là một trong những huyền thoại của đội bóng này. 
Man City sắp gia hạn hợp đồng mới với đội trưởng hình ảnh 2

Kompany sắp ký hợp đồng mới với Man City


Trong thời gian gần đây, Man City được đồn đoán quan tâm Matthijs De Ligt của Ajax, song với việc sắp gia hạn hợp đồng mới với Kompany, đội chủ sân Etihad không cần thiết phải mua cầu thủ người Hà Lan.

Hiện Pep đang có trong tay 4 lựa chọn chất lượng ở vị trí trung vệ, bao gồm Stones, Laporte, Otamendi và Kompany. Ngoài ra, họ còn có thêm cả Eric Garcia, cầu thủ đang trưởng thành rất nhiều trong thời gian gần đây.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X