Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City sắp đẩy Kelechi Iheanacho sang Leicester

Thứ Sáu 07/07/2017 06:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Manchester City chuẩn bị đẩy tiền đạo Kelechi Iheanacho sang Leicester khi tiền đạo trẻ người Nigeria không còn tìm được chỗ đứng tại sân Etihad.

 
Ra mắt đội một Man City vào năm 2015 từ chuyến du đấu mùa hè tại Australia, Kelechi Iheanacho được coi là một trong những "sản phẩm" thành công nhất của lò đào tạo trẻ CLB. Sau hai mùa, tiền đạo 20 tuổi đã ghi được tổng cộng 21 bàn sau 64 trận ra sân.
 
Kelechi Iheanacho sap gia nhap Leicester.
Kelechi Iheanacho sắp gia nhập Leicester.

Tuy nhiên, sự xuất hiện của Gabriel Jesus khiến Iheanacho dần bị thất sủng. Pep Guardiola đánh giá cao Gabriel Jesus hơn nên trong giai đoạn cuối mùa trước, Iheanacho bị hạn chế về số lần ra sân. Với việc Man City vẫn còn một chân sút đẳng cấp như Sergio Aguero, Iheanacho mùa sau được dự đoán sẽ có rất ít cơ hội ra sân.
 
Vì vậy, Man City đang muốn để chân sút 20 tuổi ra đi để được thi đấu nhiều hơn thay vì tiếp tục phải ngồi dự bị tại Etihad. Nhiều khả năng bến đỗ tiếp theo của tiền đạo người Nigeria là Leicester. Theo giới truyền thông Anh đồng loạt đưa tin, The Foxes đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ Iheanacho với mức giá khoảng 25 triệu bảng.
 
Hè này, HLV Craig Shakespeare tỏ ra khá tích cực trên thị trường chuyển nhượng khi đưa Harry Maguire và Vicente Iborra về sân King Power với giá 29 triệu bảng. Leicester đang muốn hoàn tất bản hợp đồng Iheanacho trước chuyến du đấu tại Hong Kong.
 
N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X