Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City sắp đánh bại MU trên TTCN

Thứ Hai 12/11/2018 10:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City đạt được thỏa thuận mua Frenkie de Jong, đó là thông tin được tờ Daily Mail của nước Anh đăng tải. Đội chủ sân Etihad đã phải bỏ ra 50 triệu bảng để có cầu thủ người Hà Lan.

Man City đạt được thỏa thuận mua De Jong


Ngay từ thời điểm này, HLV Pep Guardiola đã lên kế hoạch lực lượng cho mùa giải tới. Tuyến giữa đang là nơi khiến cựu HLV Barca lo lắng nhất. Với việc Kevin de Bruyne liên tục dính chấn thương, trong khi đó David Silva và Fernandinho đều đã lớn tuổi, ông thầy người TBN đang muốn đưa về một tiền vệ đẳng cấp.
 
Man City đạt được thỏa thuận mua Frenkie de Jong hình ảnh

Frenkie de Jong đang chơi rất tốt


Rất nhiều mục tiêu đang lọt vào tầm ngắm của Man City, trong đó có Frenkie de Jong của Ajax. Pep đánh giá cao khả năng của cầu thủ 21 tuổi và muốn đưa anh về sân Etihad. De Jong đang trưởng thành vượt bậc trong màu áo Ajax, anh là trụ cột không thể thay thế của đội bóng Hà Lan ở thời điểm hiện tại.

Ngôi sao sinh năm 1997 được đánh giá công thủ toàn diện, anh được đánh giá cao ở khả năng điều tiết trận đấu, thu hồi bóng và phát động tấn công. Mùa này, anh có 13 lần ra sân trên mọi đấu trường và ghi được 1 bàn thắng. Ngoài Man City thì Barca cũng quan tâm De Jong, Real và MU cũng muốn có ngôi sao người Hà Lan.
 
Frenkie de Jong cua Ajax

Man City đạt được thỏa thuận mua Frenkie de Jong


Man City đạt được thỏa thuận mua Frenkie de Jong, đó là thông tin được tờ Daily Mail của nước Anh đăng tải. Đội chủ sân Etihad đã phải bỏ ra 50 triệu bảng để có cầu thủ người Hà Lan. Tờ báo của nước Anh khẳng định đội chủ sân Etihad đã tiếp xúc với BLĐ Ajax.

Đại diện của nước Anh chấp nhận chi 50 triệu bảng tiền chuyển nhượng, họ ký hợp đồng 5 năm với cầu thủ sinh năm 1997. Dù đạt được thỏa thuận với Ajax, song Man City sẽ cho phép De Jong thi đấu cho đội bóng Hà Lan đến hết mùa giải này, họ chỉ đón De Jong vào đầu mùa giải tới.

Nếu thông tin trên là đúng sự thực, đây là tin rất vui với NHM Man City. Với tài năng của mình cầu thủ 21 tuổi sẽ là sự bổ sung chất lượng cho nửa xanh thành Manchester.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X