Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Man City sắp có thêm một hợp đồng khủng

Chủ Nhật 26/06/2022 06:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City chuẩn bị gia hạn hợp đồng với cầu thủ chạy cánh Riyad Mahrez, ngôi sao sinh năm 1991 cam kết tiếp tục gắn bó với Man xanh.

Riyad Mahrez chuẩn bị gia hạn với Man City

Trong những mùa giải gần đây, Riyad Mahrez là một trong những cầu thủ quan trọng nhất trên hàng công của Man City. Anh chiếm được niềm tin từ HLV Pep Guardiola. Mahrez là mẫu cầu thủ chạy cánh có tốc độ, kỹ thuật và khả năng dứt điểm cực tốt.

Hợp đồng của cựu sao Leicester với Man City chỉ còn thời hạn 12 tháng, anh hiện nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng lớn. Tất nhiên, Man xanh không muốn mất ngôi sao của mình, trong thời gian vừa qua họ đã nỗ lực thuyết phục Mahrez gia hạn.

 

Riyad Mahrez chuan bi gia han voi Man City
Riyad Mahrez chuẩn bị gia hạn với Man City

Theo ESPN, Man City chuẩn bị gia hạn hợp đồng với Riyad Mahrez, ngôi sao sinh năm 1991 cam kết tiếp tục gắn bó với Man xanh. Theo đó, Mahrez đồng ý gia hạn với Man xanh đến Hè 2025. Ở bản hợp đồng mới, cầu thủ 31 tuổi được tăng lương lên 160.000 bảng/tuần. 

Cầu thủ người Algeria đang định cư ở Manchester, anh đang chờ đợi đứa con đầu tiên với bạn gái Taylor Ward. Việc giữ Mahrez càng cho thấy việc Man City sẵn sàng để cả Gabriel Jesus và Raheem Sterling rời đi. Cả 2 cầu thủ trên đều chỉ còn 1 năm hợp đồng và đang là mục tiêu hàng đầu của Arsenal và Chelsea. 

Mahrez đã thi đấu cho Man City từ năm 2018 sau khi chuyển đến từ Leicester với một bản hợp đồng 60 triệu bảng. Anh đã ghi 63 bàn sau 189 trận dưới thời Pep Guardiola, và giành được rất nhiều danh hiệu trong thời gian đó. 

Man City đã có Erling Haaland và Julian Alvarez. Họ cũng tiến gần chữ ký của bộ đôi Kalvin Phillips và Marc Cucurella. Với những tân binh chất lượng, Man xanh tiếp tục được đánh giá cao ở mùa giải tới. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X