Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City sắp có thêm Joao Felix

Thứ Tư 12/01/2022 16:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City đang đàm phán chiêu mộ tiền đạo Joao Felix của Atletico Madrid, khả năng rất cao Man xanh sẽ có cầu thủ người Bồ vào Hè 2022.

Man City tiến bước dài ký Joao Felix


Cầu thủ chạy cánh Ferran Torres đã quyết định rời Man City trở lại La Liga khoác áo Barca, đội chủ sân Etihad thu về 55 triệu euro tiền chuyển nhượng. Man xanh muốn dùng số tiền bán Torres để đưa về nhân tố thay thế, một vài mục tiêu đã được Pep Guardiola nhắm tới.
Man City quan tâm Joao Felix

Man City quan tâm Joao Felix


Fichajes tiết lộ Man City quan tâm tiền đạo Joao Felix của Atletico Madrid. Cầu thủ này tới Tây Ban Nha với một bản hợp đồng trị giá 120 triệu euro từ Benfica, nhưng anh không chứng tỏ được khả năng của mình. HLV Diego Simeone dường như không khai thác được khả năng của cầu thủ sinh năm 1999.

Joao Felix đã xác nhận không tiếp tục thi đấu cho Atletico sau mùa giải nhiều khó khăn. Sau khi nhận được sự quan tâm từ Man City, cựu cầu thủ Benfica quyết định sẽ chuyển sang Premier League để phát triển sự nghiệp.
Về phía đội bóng thành Madrid, họ cũng đang lên kế hoạch tìm kiếm người thay thế cho cầu thủ 22 tuổi. Man City dự định chi 80 triệu euro để ký hợp đồng với Felix, họ sẽ ký hợp đồng 5 năm với cầu thủ này.

Felix không chứng tỏ được bản thân ở Atletico, nhưng dưới sự dẫn dắt của Pep anh có thể tìm lại những gì tốt nhất của mình. Atletico sẽ mất khoảng hơn 40 triệu euro cho thương vụ này, nhưng với phong độ của cầu thủ 22 tuổi ở thời điểm hiện tại số tiền 80 triệu euro là hoàn toàn có thể chấp nhận được.
Đã rõ tương lai của Raheem Sterling ở Man CityĐã rõ tương lai của Raheem Sterling ở Man City
Theo Daily Mail, tiền đạo Raheem Sterling đã đồng ý ngồi vào bàn đàm phán với Man City thay vì cập bến một CLB mới ở Hè 2022.
Man City đã sáng suốt khi không ký hợp đồng với Cristiano RonaldoMan City đã sáng suốt khi không ký hợp đồng với Cristiano Ronaldo
Đó là nhận định của cựu cầu thủ Man City - Trevor Sinclair, ông cho rằng tiền đạo Ronaldo sẽ mang đến các vấn đề cho các ngôi sao tấn công của Man xanh nếu tới...
Van Dijk chỉ ra lý do Man City độc chiếm ngôi đầu ở Ngoại hạng AnhVan Dijk chỉ ra lý do Man City độc chiếm ngôi đầu ở Ngoại hạng Anh
Trung vệ Virgil van Dijk của Liverpool mới đây khẳng định Man City đã gặp may mắn trong cuộc đua vô địch Ngại hạng Anh mùa này.
Điểm tin bóng đá tối 8/1: MU vẫn quyết tâm chiêu mộ PochettinoĐiểm tin bóng đá tối 8/1: MU vẫn quyết tâm chiêu mộ Pochettino
MU vẫn quyết tâm chiêu mộ Pochettino, Barca tự tin thắng Man City vụ Haaland là những tin tức đáng chú ý tối 8/1.
Robert Pires chỉ ra cầu thủ xuất sắc nhất NHA hiện tạiRobert Pires chỉ ra cầu thủ xuất sắc nhất NHA hiện tại
Trong một chia sẻ mới đây, huyền thoại Arsenal - Robert Pires khẳng định cầu thủ xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh hiện tại đang khoác áo Man City.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X