Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City sắp có thần đồng Brazil

Thứ Năm 13/07/2017 10:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo nhiều nguồn tin uy tín, Man City đang sắp có được chữ ký của tiền vệ trẻ tiềm năng Douglas Luiz từ CLB Vasco da Gama.
Douglas Luiz
Douglas Luiz sắp trở thành người của Man City

Dự kiến, sao trẻ Douglas Luiz sẽ chính thức cập bến Man City với giá chuyển nhượng 10 triệu bảng trong tuần này. Ngay sau đó, cầu thủ người Brazil sẽ được gửi đến sân sau của Man xanh là CLB Girona tại Tây Ban Nha.

Douglas Luiz là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất của Vasco da Gama mùa trước. Tiền vệ tấn công này đóng góp khá quan trọng giúp Vasco da Gama giành suất thăng hạng lên giải Serie A Brazil ngay trong mùa giải đầu tiên ở đội một. Đến năm ngoái, Luiz đã là trụ cột khá quan trọng ở đội một và giúp Vasco da Gama cán đích ở khu vực giữa bảng xếp hạng.

Với những thành tích đáng chú ý ở cấp CLB, cầu thủ trẻ 19 tuổi đã được triệu tập để tham dự giải đấu U20 Nam Mỹ hồi đầu năm. Chính ở giải đấu này, Douglas Luiz đã thu hút được sự chú ý của các tuyển trạch viên bên phía Man City. Anh còn nhận được sự quan tâm từ hai lò đào tạo trẻ trứ danh ở châu Âu hiện nay là Monaco và Dortmund. Nhưng cuối cùng thì Man City mới là người thắng cuộc.
Dani Alves nói gì sau vụ “lật kèo” với Man City?
Dani Alves đã gửi lời xin lỗi Man City và HLV Pep Guardiola sau cú “quay lưng” ngoạn mục sang PSG.

Được biết, Douglas Luiz có phí phá vỡ hợp đồng lên tới 35 triệu bảng nhưng Man City đã thuyết phục được Vasco da Gama giảm giá xuống mức hợp lý hơn. Mới đây, Luiz đã vắng mặt trong trận đấu giữa Vasco da Gama với Vitoria. Lý do chính là cầu thủ trẻ 19 tuổi sẽ bay đến châu Âu để hoàn tất hợp đồng cùng với đội bóng thành Manchester.

Ở mùa giải năm ngoái, Man City cũng đã chiêu mộ được một cầu thủ trẻ người Brazil là Gabriel Jesus. Cựu tiền đạo của Palmeiras thích nghi với môi trường Premier League khá nhanh chóng và thậm chí còn lập tức được HLV Pep Guardiola trao nhiệm vụ dẫn dắt hàng công thay cho Aguero. Dẫu vậy, Douglas Luiz sẽ phải chờ đợi thêm một thời gian nữa mới có thể hy vọng vào việc giành suất ở đội một Man City bởi bây giờ họ đang có trong tay quá nhiều phương án tấn công chất lượng.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X