Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City tiến gần tới sao trẻ tuổi teen

Thứ Ba 01/01/2019 12:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City sắp có sao trẻ Oscar Tarensi của Espanyol. Ngày 10 tháng 1 này sau khi Tarensi tròn 16 tuổi, dự kiến The Citizens sẽ hoàn tất hợp đồng với tài năng trẻ này.

Oscar Tarensi là một trong những cầu thủ trẻ sáng giá nhất của Espanyol vào lúc này. Theo thông tin từ tờ Sport có trụ sở ở xứ Catalonia, Man City đang đẩy nhanh quá trình chiêu mộ cầu thủ chạy cánh trái này.

Những cuộc đàm phán giữa các bên đang diễn ra đầy suôn sẻ. Khúc mắc chỉ nằm ở chỗ Tarensi chưa tròn 16 tuổi, mốc được xem là hợp lệ để thực hiện một thương vụ chuyển nhượng tại châu Âu. Nhưng điều đó sẽ đến ngay ngày 10 tháng 1 tới.

Man City sắp có sao trẻ Oscar Tarensi của Espanyol hình ảnh

Man City sắp có sao trẻ Oscar Tarensi của Espanyol


Khi đó, Tarensi sẽ tròn 16 tuổi và Man City tự tin sẽ có được anh không lâu sau. Cả một dàn lãnh đạo cấp cao của The Citizens lúc này đều là người Tây Ban Nha bao gồm HLV Pep Guardiola, Giám đốc điều hành Ferran Soriano và Giám đốc thể thao Txiki Begiristain.

Điều đó lý giải cho việc sân Etihad lúc này có rất nhiều cầu thủ quốc tịch Tây Ban Nha. Chưa tính đội trẻ, trên đội 1 của Man City lúc này cũng đã có David Silva và Brahim Díaz tới từ xứ đấu bò chưa kể một số thành viên được đem cho mượn.

Nếu Man City có được Oscar Tarensi, đây sẽ là cú sốc cho Espanyol khi CLB đánh giá rất cao tài năng trẻ này. Anh thường xuyên xuất hiện ở đội B của họ thi đấu tại giải hạng dưới và cũng khoác áo đội trẻ Tây Ban Nha.

Tarensi có thể chơi được nhiều vị trí bên cánh trái bao gồm hậu vệ, tiền vệ hay thậm chí tiền đạo. Đây là cầu thủ rất phù hợp với triết lý của HLV Guardiola và sẽ là tương lai của Man City. Trước mắt, khi tới sân Etihad, Tarensi sẽ có cơ hội chứng tỏ mình.

Lựa chọn số 1 của Guardiola là Benjamin Mendy đã dính chấn thương đầu gối nghiêm trọng và sẽ nghỉ gần hết nửa sau mùa 2018/19. Những Fabian Delph và Olek Zinchenko đều không hoàn thành nhiệm vụ trong những trận qua.

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X