Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Man City sắp có Fernandinho

Thứ Tư 01/05/2013 16:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Nhật báo Daily Mail khẳng định, Man City đã đạt được thỏa thuận sơ bộ với tiền vệ Fernandinho của Shakhtar Donetsk. Theo đó, Hè 2013, Fernandinho sẽ chính thức chuyển đến đầu quân cho Man xanh theo một bản hợp đồng trị giá 23 triệu bảng.

Thông tin này có lẽ không gây nhiều bất ngờ, bởi tại TTCN mùa Đông vừa qua, chính Fernandinho đã khẳng định anh sẽ đầu quân cho một đội bóng tại thành Manchester vào mùa Hè này, đặc biệt là sau khi tiền vệ người Brazil đã cùng với Shakhtar Donetsk giành danh hiệu vô địch giải đấu hàng đầu Ukraine vào tuần trước.



Fernandinho
Fernandinho sắp khoác lên mình màu áo xanh của Man City?

Fernandinho là một trong số những tiền vệ đang được rất nhiều đại gia ở châu Âu để mắt đến, đặc biệt là sau những màn trình diễn xuất sắc của anh này trong màu áo Shakhtar Donetsk tại Champions League 2012/13. Fernandinho là nhân tố quan trọng của Shakhtar Donetsk, giúp đội bóng này vượt qua Chelsea, nhà ĐKVĐ Champions League, để giành lấy một suất tham dự vòng knock-out của giải đấu hàng đầu châu Âu. Fernandinho khá đa năng, khi anh có thể chơi ở vị trí tiền vệ phòng ngự cũng như tiền vệ trung tâm. Giống như khá nhiều tiền vệ người Brazil khác, Fernandinho sở hữu lối chơi thông minh, khéo léo và rất xông xáo.

Fernandinho có thể được xem là sự tăng cường chất lượng cho Man City ở mùa giải năm sau. Tuy nhiên, HLV Mancini cũng sẽ phải đau đầu trong việc bố trí nhân sự ở khu trung tuyến cho Man City, khi mà trong tay ông lúc này đang có rất nhiều ngôi sao có thể thi đấu ở vị trí này. Có thể kể đến như Gareth Barry, Yaya Toure, Javier Garcia hay tân binh trẻ Jack Rodwell. Cũng không loại trừ khả năng, nếu Fernandinho cập bến Etihad, sẽ có một gương mặt phải ra đi. Hiện Gareth Barry chưa được Man City gia hạn hợp đồng, và ở độ tuổi 32, rất có thể tiền vệ người Anh sẽ bị thanh lý vào Hè này.


Minh Minh (Theo Daily Mail)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X