Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City sắp có bản hợp đồng kỷ lục người TBN

Thứ Hai 29/04/2019 11:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City phá kỷ lục chuyển nhượng vì Rodri của Atletico Madrid. Theo nhà báo Guillem Balague của Tây Ban Nha, đội bóng thành Manchester đã cử người đến Madrid đàm phán chiêu mộ ngôi sao 22 tuổi.

Man City quyết tâm chiêu mộ Rodri


Pep Guardiola hiểu rằng vị trí của Fernandinho quan trọng trong đội hình của Man City, cầu thủ người Brazil năm nay đã 34 tuổi và một khi anh sa sút đội chủ sân Etihad sẽ phải chịu hậu quả khôn lường. Việc Gundogan đang đòi ra đi cũng là một trong những lý do buộc ông thầy người TBN phải mua thêm tiền vệ phòng ngự.
 
Man City phá kỷ lục chuyển nhượng vì Rodri  hình ảnh

Man City quyết phá kỷ lục chuyển nhượng vì Rodri


Rất nhiều mục tiêu được Man City nhắm tới, trong đó có tiền vệ Rodri của Atletico Madrid. Mùa giải này, cầu thủ 22 tuổi đang chơi cực tốt, anh ra sân tới 31 lần ở La Liga. Rodri là mẫu tiền vệ trung tâm đa năng, anh có khả năng thu hồi bóng, điều tiết trận đấu và phát động tấn công đều tốt.

Với những màn trình diễn ấn tượng của mình, cầu thủ sinh năm 1996 trở thành mục tiêu số 1 thay thế Fernandinho của Man City. Atletico chắc chắn không muốn nhả ngôi sao của mình, song Man City chấp nhận chi 61 triệu bảng phá vỡ hợp đồng của Rodri với đội bóng thành Madrid.

Man City phá kỷ lục chuyển nhượng vì Rodri của Atletico Madrid. Theo nhà báo Guillem Balague của Tây Ban Nha, đội bóng thành Manchester đã cử người đến Madrid đàm phán chiêu mộ ngôi sao 22 tuổi. 

Cầu thủ sinh năm 1996 này còn nhận được sự quan tâm của Real Madrid và Juventus, bởi vậy Man City đang muốn nhanh chóng đạt được thỏa thuận với Rodri. Man xanh đã sẵn sàng biến tiền vệ 22 tuổi trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất CLB.

Mới đây, theo Don Balon, Atletico Madrid quan tâm Marko Grujic của Liverpool. Động thái này cho thấy đội bóng thành Madrid đã sẵn sàng chia tay cầu thủ người Tây Ban Nha. Năm nay 22 tuổi, Rodri sẽ trở thành tương lai của đội chủ sân Etihad.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X