Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

48 giờ nữa, Man City hoàn tất “bom tấn” 67 triệu Euro

Thứ Tư 06/06/2018 20:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City sắp chiêu mộ Jorginho thành công. Trong vòng 48 giờ nữa, tiền vệ người Italia sẽ chính thức là thành viên của sân Etihad với giá 67 triệu Euro từ Napoli.
 

Man City để mắt Jorginho


Mùa giải 2017/18 chứng kiến Jorginho đạt đến độ chín trong sự nghiệp. 35 lần ra sân cho Napoli tại Serie A và Champions League, tiền vệ 26 tuổi đóng góp 3 bàn thắng cùng 4 đường kiến tạo. Nhưng như vậy vẫn chưa đủ nói lên tầm quan trọng của anh đối với đội bóng miền Nam Italia.

Jorginho giống như một ông chủ ở khu vực giữa sân, quán xuyến tất cả những công việc quan trọng nhất. Với khả năng đọc trận đấu tốt, tuyển thủ Italia luôn có mặt đúng lúc để thu hồi bóng từ chân đối phương. Cũng chính anh là người cung cấp những đường chuyền đầy sáng tạo cho các mũi công Napoli.

Man City sắp chiêu mộ Jorginho thành công với giá  hình ảnh
Jorginho lọt vào tầm ngắm Man City

Jorginho trở thành tác nhân quan trọng giúp Napoli giành 91 điểm sau 38 vòng đấu tại Serie A 2017/18, kỷ lục CLB. Tiếc rằng với sự xuất sắc của Juventus, họ chỉ về đích thứ 2 trên BXH. Với những bất đồng cùng lãnh đạo, HLV Maurizio Sarri đã bị cách chức và báo hiệu một cuộc tháo chạy hàng loạt tại Napoli bao gồm cả Jorginho.

Biết được điều này, Man City đánh tiếng muốn có Jorginho. Trên lý thuyết, tiền vệ gốc Brazil sở hữu những tố chất mà HLV Pep Guardiola ưa thích: chuyền bóng chính xác và nhạy cảm chiến thuật.
 

Sắp hoàn tất “bom tấn”


Việc Man City sắp chiêu mộ Jorginho đã có từ lâu, nhất là sau khi người đại diện của anh tiết lộ một lời đề nghị 50 triệu Euro đã được gửi tới Napoli. Tuy nhiên, lãnh đạo của đội chủ sân San Paolo lại tỏ ra cứng rắn khi nhất quyết đòi 75 triệu Euro mới nhả người.

Jorginho

Man City sắp chiêu mộ Jorginho thành công


Điều đó là lý do khiến thương vụ Man City mua Jorginho bị đình trệ một thời gian. Trong lúc đó, Man City cố gắng liên hệ để mang về Fred từ Shakhtar Donestk. Tuy nhiên, tiền vệ người Brazil lại quyết định về với kình địch cùng thành phố của họ là Man United.

Chính điều này càng khiến Man City quyết tâm có Jorginho hơn. Một đề nghị lên tới 67 triệu Euro (59 triệu bảng) được gửi tới Napoli, không quá xa những gì CLB chủ quản của Jorginho muốn. Và lần này, họ đã chấp thuận ngồi vào bàn đàm phán.
Man City chốt giá 53 triệu bảng cho trung vệ 18 tuổi
Man City muốn mua Matthijs de Ligt của Ajax ở Hè 2018, Man xanh có thể chi ra 53 triệu bảng cho cầu thủ 18 tuổi.
Theo thông tin từ tờ The Sun, Man City sẽ chính thức hoàn tất bản hợp đồng với Jorginho trong vòng 48 giờ nữa. Tất cả chỉ còn là giải quyết những thủ tục bắt buộc bao gồm cầu thủ sinh cuối năm 1991 đến sân Etihad kiểm tra y tế.

Xem thêm một số bài viết về chuyển nhượng Man City trên trang Bongda24h.vn:

Juventus từ chối bán sao khủng cho Man City với giá 50 triệu bảng
Man City muốn mua Miralem Pjanic nhưng không thành công, Juventus vừa từ chối bán ngôi sao của mình cho Man xanh với giá 50 triệu bảng.
Trả thù Pep, Yaya Toure sẵn sàng đầu quân cho Man Utd
Theo giới truyền thông Anh, tiền vệ Yaya Toure đang sẵn sàng khoác áo Man Utd hay bất cứ đối thủ nào của Man City để có cơ hội trả thù HLV Pep Guardiola.

Ý An (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X