Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City sắp biến Sterling thành cầu thủ hưởng lương cao nhất lịch sử

Thứ Tư 04/12/2019 16:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City tự tin có thể thuyết phục Sterling ký vào một bản hợp đồng mới và trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất lịch sử đội bóng.
Hồi tháng 10, Man City đã bắt đầu mở những cuộc đàm phán gia hạn hợp đồng với Sterling, chỉ chưa đầy 12 tháng sau khi cầu thủ người Anh đặt bút ký vào bản hợp đồng mới. Được biết, Man City rất lạc quan sau những buổi đàm phán và tin tưởng một thỏa thuận sẽ sớm đạt được.

Sterling đang hưởng mức lương khoảng 300.000 bảng/tuần ở Etihad. Nhưng việc đặt bút ký vào hợp đồng mới sẽ đem về cho anh thêm một khoản tiền tương đối. Dự kiến, con số đó sẽ là 380.000 bảng/tuần.

Man City sắp biến Sterling thành cầu thủ hưởng lương cao nhất hình ảnh

Man City sắp biến Sterling thành cầu thủ hưởng lương cao nhất


Như vậy, Sterling sẽ vươn lên ngang bằng với thủ môn De Gea của Man United trong danh sách những cầu thủ hưởng lương cao nhất lịch sử Premier League. Và dĩ nhiên là anh cũng trở thành cầu thủ có khoản lương cao nhất lịch sử Man City.

Đội bóng thành Manchester định giá Sterling vào khoảng 200 triệu bảng. Và họ muốn giữ chặt ngôi sao của mình trước khi Euro 2020 khởi tranh.

Một khi thỏa thuận đạt được với Sterling, Man City sẽ chuyển sự quan tâm sang Kevin De Bruyne. Cầu thủ người Bỉ đã gia hạn hợp đồng vào tháng 1/2018. Nhưng Man xanh cho rằng De Bruyne xứng đáng được ghi nhận với những màn trình diễn tốt trong thời gian gần đây.

Một bản hợp đồng mới cũng sẽ phản ánh tầm quan trọng của De Bruyne ở đội bóng. Tầm ảnh hưởng của De Bruyne nhờ đó cũng sẽ được tăng lên khi đội trưởng David Silva sắp sửa ra đi vào cuối mùa giải.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X