Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City sắp bán được "cục nợ" Tevez

Thứ Tư 07/12/2011 05:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Theo những nguồn tin đáng tin cậy từ báo chí Ý, Man City sắp sửa tống được của nợ Tevez ra khỏi Etihad sau khi ban lãnh đạo AC Milan tuyên bố, đội bóng sọc đỏ đen này đã đạt được thỏa thuận với cá nhân tiền đạo người Argentina.

Cụ thể hơn, tối hôm qua, thứ 3 ngày 6/12/2011 theo giờ địa phương, trong một bản tin được phát sóng trên kênh truyền hình Milan Channel, kênh truyền hình chính thức của đội bóng AC Milan, phó chủ tịch CLB, ông Adriano Galliani đã phát biểu: "Chúng tôi đã đạt được một thỏa thuận cá nhân với Tevez, cậu ấy cũng rất muốn sang chơi cho AC", Galliani mở đầu bài phát biểu. "Cách đây không lâu, chúng tôi đã gửi đến Man City một lời đề nghi bằng một bản hợp đồng dạng cho mượn miễn phí kèm theo điều khoản mua đứt cụ thể", phó chủ tịch AC tiếp lời.

Man City sắp đẩy được cục nợ Tevez sang đội bóng áo đỏ đen thành Milan

Có thể thấy, quá trình đàm phán giữa AC và Tevez diễn ra rất nhanh. Mới sáng thứ 2, báo chí đồng loạt đưa tin Man City cho phép AC quyền tiếp cận người đại diện của tiền đạo Argentina, ông Kia Joorabchian để bàn bạc. Ngay buổi chiều cũng ngày, Kia và Galliani đã bắt đầu tiến hành đàm phán. Và tới ngày hôm sau, 6/12, hai bên đã đạt được thỏa thuận cần thiết. Điều này chứng tỏ AC đang rất nóng lòng muốn đưa Tevez về sân San Siro thế chỗ cho Cassano đang ngồi phải ngồi ngoài sau ca phẫu thuật.

Bên cạnh đó, AC cũng đã tiết lộ mức lương khủng mà Tevez sẽ được nhận theo như thỏa thuận. "Tevez sẽ kiếm được 3 triệu euros từ tháng 1 đến tháng 5. Sau đó chúng tôi sẽ mua đứt cậu ấy bằng một bản hợp đồng đến năm 2015, và mức lương mỗi mùa của cậu ấy là 5 triệu euro 1 năm".

Khó khăn cuối cùng của AC trong việc chiêu mộ Carlos Tevez chính là cái gật đầu của Man City. Mặc dù đang muốn bán tống bán tháo cục nợ của mình nhưng cái giá mà đại gia nước Anh hét lên không phải là ít. Man City từng tiết lộ sẽ cho Chelsea mượn Tevez với mức phí 4 triệu bảng và sau đó mua đứt với 20 triệu bảng. Nhưng phó chủ tịch Galiani tỏ ra rất tự tin về thương vụ này. Ông nói: "Chúng tôi đã tìm được lời giải cho bài toán này, tôi nghĩ một lời đề nghị khoảng 15 triệu bảng sẽ có được cái gật đầu của Mansour."

  • Văn Biển (Theo Goal)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X