Thứ Ba, 08/10/2024Mới nhất
Zalo

Man City sẵn sàng vung tiền mua nhà vô địch Euro 2024 thay Rodri

Thứ Ba 08/10/2024 16:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City đang cân nhắc chiêu mộ tiền vệ trung tâm Martin Zubimendi của Real Sociedad để thay thế cho Rodri bị chấn thương dài hạn.

Man City sẵn sàng vung tiền mua Martin Zubimendi thay Rodri

Có nhiều đồn đoán rằng Man City sẽ chiêu mộ tiền vệ phòng ngự vào tháng Một sau khi Rodri chấn thương nghỉ hết mùa giải. Và theo tờ Relevo của Tây Ban Nha, Man City muốn kích hoạt điều khoản phá vỡ hợp đồng trị giá 60 triệu Euro của Martin Zubimendi trong vài tháng tới. Hiện tại, cầu thủ 25 tuổi vẫn chưa ký hợp đồng mới với Sociedad.

Martin Zubimendi tu choi Liverpool o He 2024
Man City sẵn sàng vung tiền mua Martin Zubimendi thay Rodri

Rodri có thể nói là cầu thủ quan trọng nhất của Man City. Không có anh, Man City dường như mất đi hào quang bất khả chiến bại. Mateo Kovacic và Rico Lewis là những phương án thay thế mà HLV Pep Guardiola đang phải chật vật sử dụng. Tuy vậy, chiêu mộ một cầu thủ chất lượng ở vị trí này là một nước đi khôn ngoan, nhất là khi số lượng trận đấu đón chờ Man City là rất lớn.

Liverpool đã cố gắng chiêu mộ Martin Zubimendi hè vừa qua nhưng không thành công. Cầu thủ này đã quyết định ở lại sân Anoeta thêm một mùa giải. Hợp đồng của Zubimendi vẫn còn thời hạn tới năm 2027.

Martin Zubimendi cũng nằm trong đội hình của Tây Ban Nha vô địch Euro 2024. Anh đóng vai trò kép phụ cho Rodri và được ra sân 4 lần ở giải đấu.

Mùa này, Martin Zubimendi vẫn giữ vai trò trụ cột ở Sociedad. Tuy nhiên, tương lai bất ổn có vẻ ảnh hưởng đến phong độ của Zubimendi. Những đóng góp của cầu thủ này trở nên mờ nhạt hơn và Sociedad thì đang trải qua một khởi đầu mùa giải mới vô cùng chật vật.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X