Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City sẵn sàng "nhả" Tevez cho Milan

Chủ Nhật 15/07/2012 20:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Man City đã sẵn sàng nghe đề nghị của AC Milan cho trường hợp của Carlos Tevez.

Đội bóng của Anh đã yêu cầu bất cứ đội bóng nào muốn tiếp cận Tevez đều phải chấp nhận mức giá chuyển nhượng 25 triệu bảng. Như vậy là cuối cùng, đội bóng chủ sân Etihad cũng sẵn sàng với kế hoạch "đẩy đi" Tevez, bất chấp việc cầu thủ này mới đây tuyên bố muốn cùng Man City chinh phục những vinh quang mới.

Tevez quyết tâm bám trụ tại Etihad
 

Từ Italia, AC Milan hiện cũng đã nghe ngóng nhiều thông tin về Tevez, cầu thủ được coi là một sự thay thế xứng đáng cho Zlatan Ibrahimovic. Và với việc Emmanuel Adebayor đã trở thành một phần của Tottenham Spurs, Man City cũng đang cố gắng làm mọi cách để đẩy Tevez đi nhằm "mở đường" cho Robin van Persie gia nhập.

Hiện Milan đã có được một khoản tiền không nhỏ để theo đuổi những cầu thủ từ lâu đã nằm trong mục tiêu của họ. Hồi kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm ngoái, AC Milan từng tìm cách muợn Tevez song những bất đồng về cách thanh toán cũng như cách giải quyết hợp đồng của tiền đạo người Argentina giữa hai đội bóng đã khiến thương vụ không diễn ra.

Carlos Tevez, dù không phải là cầu thủ quá quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của HLV Mancini nhưng cũng đều đặn lĩnh lương “siêu khủng” 250.000 bảng/tuần. Đây là lý do khiến Man City luôn muốn bán cầu thủ này, chưa kể, số tiền bán Apache sẽ giúp Man City “tự tin” hơn trong thương vụ Van Persie trong bối cảnh luật công bằng tài chính mà UEFA chuẩn bị áp dụng từ mùa giải mới sẽ như một "con dao" luôn sẵn sàng trừng phạt họ.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X