Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Vì Erling Haaland, Pep sẵn sàng vứt bỏ “liêm sỉ”

Thứ Hai 01/03/2021 08:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mối quan hệ gay gắt giữa Pep Guardiola và siêu cò Mino Raiola không làm ảnh hưởng tới thương vụ Erling Haaland, theo tiết lộ từ chính Man City.
 

Pep không ngại ngần Raiola

 

Với phong độ tuyệt vời trong 2 năm gần đây, sao trẻ Erling Haaland đang được săn đón trên toàn châu Âu. Cùng với Kylian Mbappe, tiền đạo người Na Uy này được xem như ứng viên cho Quả bóng vàng sau kỷ nguyên Ronaldo – Messi. Mùa giải tới, phí phá vỡ hợp đồng của Haaland ‘chỉ là’ 75 triệu euro, và có không ít CLB sẵn sàng thực hiện luôn thương vụ vào mùa hè này với cái giá cao hơn.
 

Trong đó, Man City đang cần một chân sút thực thụ làm sự thay thế lâu dài cho Sergio Aguero. Mới đây, họ cũng được cho là 1 trong 4 CLB ở Anh (cùng Man United, Liverpool và Chelsea) đủ sức chiêu mộ cầu thủ sinh năm 2000. Siêu cò Mino Raiola khẳng định chỉ có tối đa 10 đội bóng trên thế giới đủ tiềm lực mua Erling Haaland, và một tài năng như anh sẽ không bị ảnh hưởng mức giá trong tình hình dịch bệnh.
 
Vì Erling Haaland, Pep sẵn sàng gạt liêm sỉ với Mino Raiola hình ảnh

Cả Ibrahimovic và Mino Raiola từng chửi thẳng mặt Pep Guardiola


Khúc mắc lớn nhất giữa Man City và Haaland không phải là tiền, mà là mối quan hệ đã đổ vỡ giữa HLV Pep Guardiola và Mino Raiola. Khi còn dẫn dắt Barca, Pep đã đối xử tệ với Ibrahimovic – một trong những thân chủ của Raiola, và bị tiền đạo Thuỵ Điển chửi thẳng mặt là… “thằng đàn bà không có bi”.
 

Năm 2018, Mino Raiola cũng gay gắt chỉ trích Pep Guardiola dù là một HLV tuyệt vời, nhưng với tư cách một con người thì “chỉ là một thằng hèn, một con chó, một số 0 tròn trình và còn không dám chào hỏi Ibra khi đối mặt.”

 
Nhưng ngay cả những mâu thuẫn này cũng không ngăn được sự thèm muốn của Pep với Erling Haaland. Một nguồn tin của Man City tiết lộ: “Chúng tôi đã có những thoả thuận với Mino Raiola trong quá khứ và nếu ông ấy đại diện cho một cầu thủ mà chúng tôi quan tâm, điều đó sẽ không thành vấn đề.

Đơn cử, vài năm trước đã có những sự trao đổi (mâu thuẫn) giữa Pep và người đại diện Dimitri Seluk của Yaya Toure. Điều đó không ngăn cản Yaya gia hạn hợp đồng với CLB. Những vấn đề cá nhân không ảnh hưởng tới lợi ích của đội bóng.”

Vì Erling Haaland, Pep sẵn sàng gạt liêm sỉ với Mino Raiola hình ảnh

Erling Haaland đang chơi bùng nổ trong màu áo Dortmund

 
Tất nhiên, đó là quan điểm từ Man City, còn về phía Mino Raiola thì chưa chắc. Siêu cò này luôn đảm bảo lợi ích cho các thân chủ và sẽ không đưa cầu thủ của mình tới một CLB nào nếu không được đảm bảo quyền lợi, cơ hội thi đấu.
 

Trong trường hợp sẵn sàng đua tiền vào mùa hè này, mức giá để Man City chiêu mộ Erling Haaland sẽ không dưới 100 triệu bảng, khi Chelsea của Abramovich cũng thèm khát tiền đạo Dortmund “bằng mọi giá”. Trong quá khứ, cha của Erling Haaland, hậu vệ Alf-Inge Haaland từng khoác áo Man City và ghét cay ghét đắng Man United (bị Roy Keane đạp gãy chân). 


Siêu cò Raiola gọi Pep Guardiola là “con chó hèn nhát”Siêu cò Raiola gọi Pep Guardiola là “con chó hèn nhát”
Trong buổi phỏng vấn mới đây, người đại diện Mino Raiola đã gây sốc khi chỉ trích thậm tệ Pep Guardiola – thuyền trưởng của Man City.
Siêu cò Raiola: Chỉ 10 đội bóng đủ sức chiêu mộ HaalandSiêu cò Raiola: Chỉ 10 đội bóng đủ sức chiêu mộ Haaland
Người đại diện Mino Raiola khẳng định thân chủ Erling Haaland sẽ trở thành gương mặt tiêu biểu của thế hệ ngôi sao mới tiếp theo của làng bóng đá thế giới và...
Siêu cò Mino Raiola: Tôi không phải ký sinh trùng của các cầu thủSiêu cò Mino Raiola: Tôi không phải ký sinh trùng của các cầu thủ
Nổi tiếng thế giới với những chiêu trò trên tư cách người đại diện, Mino Raiola trở thành cái gai trong mắt của không ít người hâm mộ bóng đá. Mới đây, ông đã...
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X