Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Man City sẵn sàng để ‘người khó ở’ ra đi

Thứ Bảy 01/06/2019 23:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City sẵn sàng để Ilkay Gundogan ra đi. Tiền vệ người Đức đã nhiều lần từ chối gia hạn hợp đồng với Nửa xanh thành Manchester.

Hợp đồng của Ilkay Gundogan với Man City còn thời hạn tới năm 2020. Đội chủ sân Etihad sẽ không bằng mọi cách để nối dài giao kèo của đôi bên.
 

Man City không quá thiết tha Gundogan


Trong vài tháng qua, những cuộc đàm phán giữa Man City và Gundogan đã bị tạm ngừng. Lý do là bởi tiền vệ người Đức còn cân nhắc về tương lai. Gundogan lo ngại rằng nếu đồng ý ký vào giao kèo mới, chưa chắc anh sẽ được trọng dụng tại Man City.

Man City sẵn sàng để Ilkay Gundogan ra đi hình ảnh

Man City sẵn sàng để Ilkay Gundogan ra đi


Sự kiên nhẫn của các lãnh đạo The Citizens là có hạn. Theo thông tin mới được The Sun đăng tải, Man City sẵn sàng để Ilkay Gundogan ra đi. Họ cảm thấy khoản đầu tư 20 triệu bảng mua cầu thủ này vào năm 2016 đã mang lại đủ hiệu quả.

3 mùa qua, dù không ít lần phải nghỉ thi đấu do chấn thương, Gundogan nhìn chung đã chứng tỏ được khả năng mỗi khi ra sân. Anh cùng với Man City giành 2 chức vô địch Premier League, 1 cúp FA và 2 cúp Liên đoàn. Mùa 2018/19 khi đội bóng giành cú ăn 3 giải quốc nội, Gundogan ra sân 41 lần trên mọi mặt trận.

Vì thế, Man City sẽ không tiếp tục bằng mọi cách giữ chân Gundogan. Hiện đang có Inter Milan rất muốn có sự phục vụ của tiền vệ 28 tuổi.

2 đội bóng thành Manchester gặp khó vụ Julian Weigl
PSG muốn mua Julian Weigl, đích thân HLV Thomas Tuchel xác nhận thông tin này. M.U và Man City cũng đang đánh tiếng muốn có cầu thủ người Đức.


Sẽ tìm người thay thế


Sau câu chuyện về tương lai Gundogan cộng thêm Fernandinho đã luống tuổi, Man City sẽ càng quyết tâm tìm thêm một tiền vệ trung tâm chất lượng. Họ từng rất nỗ lực đưa về Frenkie de Jong từ Ajax trước khi sao trẻ này chọn Barcelona làm bến đỗ tiếp theo.

Hè này, những mục tiêu của Man City sẽ bao gồm Julian Weigl, Ruben Neves, Rodri, Saul Niguez và Tanguy Ndombele.

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X