Thứ Hai, 07/10/2024Mới nhất
Zalo

Man City đứng trước nguy cơ mất tiền đạo chủ lực vào cuối mùa giải

Thứ Ba 05/11/2019 14:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola đang tích cực tìm kiếm một tiền đạo để thay thế cho vị trí của Aguero vào cuối mùa giải này.
Aguero đang có được phong độ cao ở mùa giải năm nay. Anh đã ghi13 bàn trên mọi đấu trường cho Man City. Tuy nhiên, tờ Daily Star khẳng định đây sẽ là mùa giải cuối cùng của Aguero ở Premier League và HLV Pep Guardiola đang tìm kiếm một sự thay thế lâu dài cho cầu thủ người Argentina.

Hợp đồng của Aguero với Man City vẫn còn thời hạn tới năm 2021 sau khi mới đặt bút gia hạn hồi tháng 9 năm ngoái. Nhưng ngay từ hè năm nay, Aguero đã úp mở ý định trở về thi đấu cho đội bóng quê nhà là Independiente.

Man City đứng trước nguy cơ mất tiền đạo Aguero vào cuối mùa giải hình ảnh

Aguero có thể rời Man City vào cuối mùa giải này


“Tôi luôn cố gắng trở về Argentina. Tôi biết điều mà các CĐV của Independiente mong muốn. Nhưng tôi vẫn còn hợp đồng với Man City và tôi đang cố gắng tập trung thi đấu trong 2 năm còn lại này. Sau đó tôi sẽ xem mình sẽ làm gì. Nhưng dĩ nhiên, Independiente là ưu tiên số một của tôi sau đó”.


Tờ Daily Star khẳng định dù Man City có tiếp tục đoạt cú ăn 3 ở giải quốc nội mùa này thì Aguero cũng quyết tâm ra đi. Cầu thủ 31 tuổi đang là chân sút vĩ đại nhất lịch sử Man City, mang về cho đội bóng thành Manchester rất nhiều danh hiệu trong 9 mùa giải đã qua.

Người thay thế trực tiếp được cho Aguero không nhiều. Kylian Mbappe là một lựa chọn nhưng Man City rất khó thuyết phục được PSG nhả người. Chân sút trẻ Erling Haaland của RB Salzburg cũng đã được nhắc đến nhưng cầu thủ này vẫn còn quá non để có thể chơi bóng ở Premier League.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X