Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City sẵn sàng phá kỷ lục chuyển nhượng vì sao Serie A

Thứ Bảy 22/06/2019 20:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gã nhà giàu nước Anh đang lên kế hoạch phá kỷ lục chuyển nhượng để mang về trung vệ thép của Napoli, Koulibaly.

Man City sẵn sàng phá kỷ lục chuyển nhượng vì Koulibaly

Trong một động thái nhằm bổ sung chất thép hàng phòng ngự, CLB Man City được cho đã đưa ra một mức giá cực khủng cho trung vệ thép của Napoli, Kalidou Koulibaly.

Theo tờ Tuttosport của Ý, BLĐ đội chủ sân Etihad đã nâng giá hỏi mua ngôi sao người Senegal từ 95 triệu euro lên thành 120 triệu euro (107 triệu bảng). Đây cũng là số tiền chuyển nhượng cao chưa từng có trong lịch sử Man xanh.

Man City sẵn sàng chi khủng cho Koulibaly  hình ảnh
Man City sẵn sàng chi 120 triệu euro để chiêu mộ Koulibaly

Số tiền này cũng đủ để đội bóng của Pep đánh bại đối thủ hàng xóm Man United trong cuộc đua sở hữu chữ ký của Koulibaly. Trước đó, M.U được cho chỉ sẵn sàng chi ra con số 95 triệu bảng (tương đương 110 triệu euro) cho thương vụ này.

Phí phá vỡ hợp đồng hiện tại của Koulibaly lên tới 150 triệu euro, tuy nhiên theo các nguồn tin từ xứ mỳ ống, cả Koulibaly và Napoli đều tỏ vẻ thiện chí trong các cuộc đàm phán với Man City.

Phía Napoli cũng cần tiền để mua nhiều cầu thủ mới trong khi cá nhân hậu vệ người Senegal cũng tỏ ra rất hứng thú với viễn cảnh được làm việc cùng HLV Pep Guardiola, và sẵn sàng "tác động" để được ra đi.

Nếu chiêu mộ thành công Kalidou Koulibaly, Pep cũng sẽ phần nào an tâm với hàng thủ Man City khi mà thủ quân Vincent Kompany đã chia tay CLB. The Citizens lúc này đang cần một thủ lĩnh nơi hàng phòng ngự và Koulibaly được đánh giá là một gương mặt phù hợp để khỏa lấp khoảng trống mà Kompany để lại.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X