Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Phá kỷ lục chuyển nhượng, Man City quyết chiêu mộ sao Atletico

Thứ Tư 19/06/2019 10:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City đã sẵn sàng chi 62.5 triệu bảng để kích hoạt điều khoản phá vỡ hợp đồng của tiền vệ Rodri bên phía Atletico Madrid.
Rodri đã thông báo với Atletico vào hôm qua về ý định ra đi của mình hè này. Man City và Bayern Munich đều sẵn sàng chi tiền để kích hoạt điều khoản phá vỡ hợp đồng trị giá 62.5 triệu bảng của cầu thủ này.

Giám đốc bóng đá Txiki Begiristain của Man City đã xác định Rodri là mục tiêu được ưu tiên hàng đầu ở kỳ chuyển nhượng hè này. Đội bóng thành Manchester đang rất cần một người có khả năng thay thế Fernandinho trong tương lai.

Phá kỷ lục chuyển nhượng, Man City quyết chiêu mộ tiền vệ Rodri hình ảnh

Man City sẵn sàng chi 62.5 triệu bảng mua Rodri


Hè năm ngoái, Man City đã cố gắng chiêu mộ Jorginho từ Napoli. Nhưng ngôi sao người Italy đã quyết định gia nhập Chelsea để theo chân ông thầy Sarri.

HLV Diego Simeone muốn giữ chân Rodri, người đã ra sân 34 lần cho Atletico mùa vừa qua sau khi chuyển đến từ Villarreal với giá 21.5 triệu bảng.

Nếu Man City trả khoản phí phá vỡ hợp đồng của Rodri, anh này sẽ trở thành cầu thủ có mức phí chuyển nhượng kỷ lục của đội bóng. Trước đó, vị trí này thuộc về Riyad Mahrez khi gia nhập Man xanh với mức phí 60 triệu bảng hè năm ngoái.

Thay thế Fernandinho là một công việc tương đối gian nan với Man City. Trước đó, đội chủ sân Etihad đã nhắm đến Fred và Jorginho nhưng cả hai cái tên này đều đang ngụp lặn ở Man United cũng như Chelsea.

Trong khi đó, mục tiêu sáng giá nhất là Frenkie de Jong lại quyết định chọn Barca. Nhưng dẫu sao, Rodri cũng là một cầu thủ tốt và có thể giải quyết phần nào vấn đề của Man City hiện nay.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X