Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Man City sẵn sàng chi 25 triệu bảng vì Ross Barkley

Thứ Bảy 05/07/2014 17:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Manchester City đang tính dùng Rodwell làm "mồi nhử" để chiêu mộ tài năng trẻ Ross Barkley.

Ra sân 38 trận trong màu áo Everton mùa trước, Barkley đang được đánh giá là một trong những tài năng sáng giá của bóng đá Anh. Mới 20 tuổi nhưng Barkley đã được tham dự World Cup 2014 cùng ĐT Anh và được ra sân ngay từ đầu trong trận gặp Costa Rica.

Barkley đang nhận được sự quan tâm sát sao từ phía Man City
Barkley đang nhận được sự quan tâm sát sao từ phía Man City

Man City không hề giấu quyết tâm giành bằng được Barkley trong hè này. Với việc một loạt cầu thủ thuộc diện "home grown" như Gareth Barry, Lescott, Micah Richard, Sinclair và James Milner đều có khả năng ra đi, Man City buộc phải bổ sung một cầu thủ trưởng thành từ chính lò đào tạo tại Anh để tránh hình phạt từ FA.

Dĩ nhiên, Barkley là cái tên hoàn toàn phù hợp khi Man City vừa bổ sung thêm một cầu thủ thuộc diện "home grown", vừa có thêm một tân binh chất lượng. Để thuyết phục Everton nhượng lại Barkley, Man City đang tính dùng Jack Rodwell như một phần trong thương vụ chuyển nhượng này.

Gia nhập Man City với mức giá 12 triệu bảng từ chính Everton năm 2012, Jack Rodwell thi đấu không thành công và đang tìm cách ra đi. Rodwell đang nhận được sự quan tâm của Newcastle và Sunderland nhưng tiền vệ 23 tuổi này muốn trở lại Everton thi đấu.

Vì vậy, Man City tính dùng Rodwell cùng một khoản tiền mặt để đổi lấy sự phục vụ của Barkley. Theo dự định, tổng mức giá Man City đặt ra cho Barkley rơi vào khoảng 25 triệu bảng.

Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X