Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City sẵn sàng bán Leroy Sane cho Bayern với một điều kiện

Thứ Năm 16/05/2019 15:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City bán Sane cho Bayern Munich nếu nhận được 100 triệu bảng. Đó là thông tin được tờ Daily Record đăng tải.

Sane sẽ cập bến Bayern nếu Man City nhận được số tiền lớn


Mùa giải này, Leroy Sane chơi khá tốt trong màu áo Man City. Cầu thủ sinh năm 1996 có 10 bàn cùng 10 kiến tạo ở Ngoại hạng Anh, góp công lớn giúp đội chủ sân Etihad vô địch Premier League. Tuy nhiên, tiền vệ người Đức không được HLV Pep Guardiola trọng dụng.
 
Man City bán Sane cho Bayern Munich nếu nhận được 100 triệu bảng hình ảnh

Man City bán Leroy Sane nếu nhận được 100 triệu bảng


Sane thường xuyên phải ngồi dự bị cho bộ ba Aguero, Sterling và Bernardo Silva. Mùa giải 2018/19 anh chỉ có 21 lần đá chính ở Ngoại hạng Anh. Chứng kiến cầu thủ 22 tuổi không được ra sân thường xuyên, một số đội bóng đã đánh tiếng muốn có cầu thủ này. Sau Real Madrid thì Bayern Munich cũng muốn có Sane.

Đội bóng nước Đức chấp nhận chi ít nhất 65 triệu bảng mua cầu thủ sinh năm 1996. Ngoài ra, họ còn sẵn sàng tăng lương gấp 3 lần cho cầu thủ người Đức. Hiện Sane đang nhận 65.000 bảng/tuần ở Man City, nếu trở lại Bundesliga khoác áo “Hùm xám” anh sẽ nhận 200.000 bảng/tuần.

Cả Arjen Robben và Franck Ribery sẽ rời Bayern Munich vào mùa Hè này, bởi vậy đội bóng của Bundesliga đang tỏ ra rất quyết tâm. Mới nhất, Man City bán Sane cho Bayern Munich nếu nhận được 100 triệu bảng. Đó là thông tin được tờ Daily Record đăng tải.

HLV Pep Guardiola vẫn đánh giá cao tầm quan trọng của Sane vào lối chơi của Man City, bởi vậy ông ưu tiên giữ cầu thủ này ở lại. Bayern Munich khó lòng đáp ứng đòi hỏi lên tới 100 triệu bảng từ Man xanh, bởi vậy việc đội chủ sân Etihad hét giá cực cao cho cầu thủ 22 tuổi cho thấy họ muốn giữ thay vì để anh ra đi.

Ngoài Sane thì Man City cũng đang lên kế hoạch giữ chân một vài trụ cột khác, trong đó phải kể đến như Jesus hay Gundogan. 

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X