Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Juventus tăm tia Jesus, Man City phản ứng ra sao?

Thứ Tư 04/03/2020 14:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola sẵn sàng để Gabriel Jesus tự quyết định tương lai trong bối cảnh cầu thủ người Brazil đang nhận được sự quan tâm từ Juventus.
Gabriel Jesus được Man City chiêu mộ năm 2017 và đã hòa nhập rất tốt với môi trường Premier League. Anh được xác định là người thay thế cho Aguero trong tương lai khi chân sút số 1 trong lịch sử của The Citizens rời đi trong tương lai.

Tuy nhiên, phong độ ấn tượng của Aguero khiến cơ hội ra sân của Jesus bị hạn chế đi nhiều. Vì lý do đó mà Jesus mới chỉ được xuất phát vỏn vẹn 13 lần ở Premier League mùa này.

Juventus tăm tia Jesus, Man City phản ứng ra sao hình ảnh

Man City sẵn sàng bán Jesus cho Juventus


Tình hình hiện tại của Jesus khiến anh nhận được sự quan tâm từ phía Juventus. Nhà ĐKVĐ Italia đã cử tuyển trạch viên theo dõi trận đấu giữa Man City và West Ham cuối tháng Hai. Dù Jesus không ghi bàn và còn bỏ lỡ 2 cơ hội ngon ăn nhưng khả năng di chuyển không bóng của cầu thủ này đủ để gây ấn tượng. “Lão bà” cũng đang cần một tiền đạo có khả năng chơi phối hợp tốt để bơm bóng cho Ronaldo.

Man City cũng được đánh tiếng về sự quan tâm này. HLV Pep Guardiola hiểu rõ tài năng của Jesus nhưng sẽ áp dụng cách tiếp cận tương tự với Sane trước đó, là để cậu học trò của mình tự ra quyết định về tương lai.

Nếu Jesus lựa chọn ra đi, Man City hoàn toàn có quyền đòi hỏi một mức phí chuyển nhượng cao. Cầu thủ người Brazil còn 3 năm hợp đồng với The Citizens và thế giới hiện tại cũng không còn sản sinh ra quá nhiều tiền đạo xuất chúng đến mức thừa mứa như trước. Vì thế, bất chấp mối quan hệ đã được xây dựng qua thương vụ Cancelo hồi hè, Juventus sẽ phải chi một khoản tiền lớn nếu muốn thu về chữ ký của Jesus vào mùa hè tới.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X