Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Fabio Capello dẫn dắt Man City trong 6 vòng còn lại?

Thứ Hai 13/04/2015 09:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau trận thua 2-4 trước M.U, áp lực rất lớn đang đề nặng lên vai HLV Pellegrini. Báo chí Anh vừa đưa tin, BLĐ Man City sẽ sa thải nhà cầm quân người Chile và đưa về HLV Fabio Capello trong phần còn lại của mùa giải.


Man City đang sa sút rất nhiều trong những vòng đấu gần đây, đội bóng chủ sân Etihad để thua 3 trong 5 trận đấu gần nhất. Kết quả này đã khiến đội ĐKVĐ Premier League tụt xuống vị trí thứ 4 trên BXH và gần như không còn khả năng vô địch. Vì vậy, chuyến làm khách tới sân Old Trafford của M.U có ý nghĩa rất quan trọng, một chiến thắng sẽ giúp Man City thoát ra khỏi khủng hoảng và chiếm luôn vị trí thứ 3 của đối thủ. Quyết tâm của đội bóng chủ sân Etihad đã được cụ thể hóa bằng bàn thắng của Aguero ngay ở phút thứ 8, sang hiệp 2 cầu thủ này còn có thêm một bàn thắng nữa. Tuy nhiên, như vậy là không đủ khi đội khách phải nhận tới 4 bàn thua.
HLV Manuel Pellegrini bi Man City sa thai hinh anh
Man City sẽ sa thải HLV Pellegrini
Thất bại 2-4 trên sân của M.U khiến Man City đã bị chính đối thủ bỏ xa tới 4 điểm trên BXH, đội bóng chủ sân Etihad cũng để Southampton rút ngắn khoảng cách xuống còn 5 điểm. Nếu Liverpool giành chiến thắng trước Newcastle khoảng cách giữa họ với Man City sẽ được thu hẹp xuống còn 4 điểm, điều này khiến đội ĐKVĐ Premier League bắt đầu lo lắng trong việc bảo vệ một vị trí trong Top 4. Sau trận đấu HLV Pellegrini đã nhận hết trách nhiệm về mình, tuy nhiên sức ép rất lớn vẫn dồn lên vai nhà cầm quân người Chile.

Lúc này, Man City đang gặp rất nhiều vấn đề, chính HLV Manuel Pellegrini của Man City cần xem lại khả năng dẫn dắt của mình. Ở mùa giải trước, chính cách cầm quân trầm tĩnh cùng việc ứng xử cực tốt của HLV Pellegrini đã đưa Man City đến thành công mùa trước. Tuy nhiên, ông không thể cứ “rập khuôn” phong cách ấy trong việc bảo vệ ngôi vô địch mùa này khi đội quân của ông ngày càng già cỗi, thiếu gắn kết và chẳng còn khát vọng.

Truyền thông Anh đưa tin, BLĐ Man City sẽ sa thải nhà cầm quân người Chile. Đội bóng chủ sân Etihad sẽ tìm kiếm một HLV tạm quyền trong 6 vòng đấu còn lại. Giám đốc điều hành Ferran Soriano và giám đốc kỹ thuật Txiki Begiristain nhiều khả năng sẽ “hy sinh” Pellegrini để giữ ghế cho chính mình. Người được Man City nhắm tới lúc này là HLV Fabio Capello hiện đang dẫn dắt ĐT Nga, nửa xanh thành Manchester đang gấp rút thương thảo với LĐBĐ Nga để yêu cầu được hỗ trợ HLV Fabio Capello cho nhiệm vụ giải cứu Man “xanh” trong 6 tuần lễ tới.

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X